TRẺ » Đời sống trẻ

Con gái đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' bị hoại tử cánh tay, mất hơn 2 tỉ để mổ

Thứ ba, 19/03/2019 10:03

Mai Thu Huyền, nhạc sĩ Huy Tuấn đã kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ cho con gái đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" điều trị ung thư.

Đầu tháng 3/2019, đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" Đỗ Đức Thành cho biết con gái của anh phải mổ cánh tay vì nhiễm trùng. Cách đây ít ngày, nam đạo diễn đăng ảnh vết thương hở ở cánh tay của con trong quá trình mổ khiến nhiều người xót xa. Đạo diễn Đỗ Đức Thành cũng chia sẻ: "Nhiều tiền để làm gì. Là để cho cho con Hạnh An. Là để lo cho người thân, là để lo giúp người khác khó khăn hơn. Đau đớn cùng cực trong cuộc đời là không đủ tiền cho cho con. Xin Trời, Phật, Tiên tổ phù hộ cho con gái Hạnh An vượt qua thử thách này".

Con gái đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" bị nhiễm một loại vi khuẩn gây hoại tử một phần dưới da và hiện dù vết mổ lớn nhưng vẫn chưa thể khâu lại.

Dù không kêu gọi sự giúp đỡ nhưng bạn bè, đồng nghiệp hiểu rằng nam đạo diễn đang rất cần tiền để chữa trị cho con đang bị bệnh ung thư máu. Nhiều nghệ sĩ như Mai Thu Huyền, Huy Tuấn... đã kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ cho con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành. Được biết, chi phí hai ca mổ và đợt điều trị này lên lên tới gần 100.000 USD (hơn 2 tỉ đồng).

Nhạc sĩ Huy Tuấn, Mai Thu Huyền kêu gọi mọi người ủng hộ cho con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành

Hoá đơn chi phí điều trị của Hạnh An vừa qua lên tới gần 100.000 USD.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới