TRẺ » Đời sống trẻ

Con gái đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' phải mổ cánh tay vì nhiễm trùng sau 1 thời gian tái phát ung thư máu

Thứ hai, 04/03/2019 15:00

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' - Đỗ Đức Thành mong mọi người cùng cầu nguyện để tiếp thêm sức mạnh cho con gái khi mổ cánh tay vì nhiễm trùng.

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' Đỗ Đức Thành đăng tải hình ảnh con gái và chia sẻ: "Con gái Đỗ Hạnh An chuẩn bị phải đi mổ cánh tay vì nhiễm trùng. Nam mô A Di Đà Phật. Nam mô Dược Sư Lưu Ly Quang Vương Phật. Nam mô Quán Thế Âm Bồ Tát. Tiên tổ gia hộ cho con yên lành, tai qua, nạn khỏi, mau chóng bình phục. Xin mọi người cầu nguyện, tiếp thêm năng lượng cho con con gái".

Con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành phải mổ cánh tay vì nhiễm trùng

Ở dưới bình luận, nhiều bạn bè và cư dân mạng đã cùng nhau cầu nguyện cho con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành: "Cầu chúc mọi điều an lành đến với cháu và gia đình", "Xin bình an đến với con gái, chúc con mau chóng bình phục", "Cầu chúc cho con gái nhanh chóng vượt qua, bình an và mạnh khoẻ", "Cầu mong con gái nhanh tai qua nạn khỏi để còn về nhà"...

Cư dân mạng và bạn bè cầu mong cho con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành sớm bình phục.

Ngày 27/4/2018, con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành cùng cha trở về Việt Nam sau 7 tháng điều trị bệnh ung thư máu tại Singapore. Thời điểm đó, đạo diễn phim "Những ngọn nến trong đêm" hạnh phúc cho biết xét nghiệm của con gái anh - Hạnh An - đạt kết quả tốt.

Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau ngày trở về Việt Nam cùng gia đình, bệnh ung thư máu của Hạnh An lại tái phát và bác sĩ yêu cầu cô đến Singapore để điều trị. Vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019, đạo diễn Đỗ Đức Thành và con gái cũng không được về nhà sum vầy cùng gia đình. Đạo diễn Đức Thành cho biết dù chặng đường chữa bệnh còn dài và gian nan nhưng con gái của anh vẫn luôn lạc quan.

Trong quá trình điều trị ung thư máu, Hạnh An luôn lạc quan và tươi cười bên bố.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới