TRẺ » Đời sống trẻ

Con gái 'quả bom sex' một thời của Hong Kong càng lớn càng xinh, đáng yêu còn hơn mẹ thời trẻ

Thứ bảy, 19/12/2020 22:07

Mới đây, Thẩm Nguyệt, con gái lớn của Khâu Thục Trinh - 'biểu tượng gợi cảm' Hong Kong một thời đã đăng một số hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội.

Các bức hình ghi lại cảnh Thẩm Nguyệt thưởng thức cafe tại một địa điểm khá cao cấp. Cô gái trẻ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, tóc dài và giữ phong thái thuần khiết, đẹp tựa nữ thần.

Trang phục thanh lịch mà Thẩm Nguyệt mặc mới đây khác khá xa so với những hình tượng trước đây của cô. Ví dụ như trong bức ảnh đăng hồi tháng 9, con gái lớn của Khâu Thục Trinh trang điểm đậm, đeo kính gọng đỏ, mặc trang phục màu đỏ rất hiện đại và thời trang.

Tuy nhiên, dù trong trang phục hay bức ảnh nào thì phong thái của Thẩm Nguyệt vẫn được cư dân mạng khen xinh đẹp, quyến rũ, đúng khí chất nữ thần. Cô được khen thừa hưởng vẻ đẹp hoàn mỹ của mẹ, từ ngoại hình đến vóc dáng.

Trang phục cáo 9 đuôi trong đêm Halloween của Thẩm Nguyệt khiến cư dân mạng Hoa ngữ trầm trồ

Mỗi lần Thẩm Nguyệt đăng hình lên mạng xã hội là ngay lập tức tạo nên làn sóng bàn luận sôi nổi của cư dân mạng Hoa ngữ. Vào đêm Halloween, cô đăng hình mặc bộ trang phục cáo chín đuôi lên Instagram và ngay lập tức khuấy động trái tim của rất nhiều chàng trai. Ở đó, cô gái trẻ khoe vóc dáng cao ráo, gương mặt xinh đẹp và nước da đẹp tự nhiên.

Thẩm Nguyệt và Khâu Thục Trinh

Thẩm Nguyệt sinh năm 1999 tại Hong Kong, là con gái cả của 'quả bom sex' một thời Hong Kong Khâu Thục Trinh và doanh nhân Thẩm Gia Vỹ. Cô gái đã sang Anh du học ngành liên quan đến thời trang tại một trường danh tiếng ở London. Trong 3 người con gái của Khâu Thục Trinh và doanh nhân Thẩm Gia Vỹ, Thẩm Nguyệt được khen ngợi có ngoại hình giống mẹ nhất.

Ngoài Thẩm Nguyệt, Khâu Thục Trinh và doanh nhân Thẩm Gia Vỹ còn có 2 cô con gái nữa là Thẩm Nhật và Thẩm Trinh. Trong đó, Thẩm Tinh còn nhỏ tuổi trong khi Thẩm Nhật thường bị cư dân mạng Hoa ngữ bàn tán vì không xinh bằng chị gái mình. Cô có nhiều nét của cha trên gương mặt và vóc dáng cũng không thon gọn như chị gái.

Từ trái qua phải Thẩm Nguyệt, Khâu Thục Trinh và Thẩm Nhật

Thẩm Nguyệt và em gái

Năm 2019, một bức ảnh chụp chung của Khâu Thục Trinh, Thẩm Nguyệt, Thẩm Nhật tại vũ hội ở Paris được đưa lên mạng xã hội. Ở đó, Thẩm Nhật đương nhiên nổi bật với gương mặt rất xinh đẹp, Khâu Thục Trinh dù đã hơn 50 tuổi nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn. Trong khi đó, Thẩm Nhật lại dường như khá ngại ngùng và ít được chú ý.

Khâu Thục Trinh là nữ diễn viên Hong Kong, sinh năm 1968. Cô nổi tiếng vào thập niên 1990, đúng thời điểm điện ảnh Hong Kong bước vào thời kỳ vàng son. Khâu Thục Trinh sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng đẹp và từng được mệnh danh là 'Quả bom sex' với những vai diễn vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì cô quyết định giải nghệ và kết hôn với người sáng lập tập đoàn thời trang I.T Thẩm Gia Vỹ.

TiTi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)