TRẺ » Đời sống trẻ

Con gái và bố chụp ảnh hành trình 6 năm, cùng một kiểu tạo dáng, con gái đã lớn nhưng bố vẫn không thay đổi

Thứ tư, 04/01/2023 16:13

Những bức ảnh chụp hai cha con cùng một kiểu trong 6 năm mang lại cho người xem nhiều cảm xúc.

Bộ ảnh này đã nhận được sự khen ngợi của rất nhiều cư dân mạng, ai cũng khen ông bố này chăm sóc bản thân rất tốt, nụ cười của hai bố con chưa bao giờ thay đổi, rất hạnh phúc và rạng rỡ. Có một người bố đẹp trai, biết yêu thương chăm sóc bản thân cũng như những người thân trong gia đình như vậy thật là đáng quý.

Lúc đầu, cô con gái 5 tuổi, chiều cao chỉ ngang bụng người bố. Người bố bên cạnh cô không chỉ đẹp trai mà còn có thân hình vạm vỡ rất bắt mắt, thường xuyên đến phòng gym để tập thể dục.

Thời gian trôi qua, hai năm sau khi cô con gái 7 tuổi, chiều cao đã lặng lẽ vươn tới ngực bố. Con gái càng lớn, nụ cười càng xinh. Dáng người của bố vẫn rất cường tráng, dường như không bị thời gian ảnh hưởng.

Khi con gái lên 9 tuổi đã lớn đến vai của bố, lúc này đã sắp trở thành một thiếu nữ mảnh mai. Người bố sở hữu vóc dáng vẫn như vậy, vẫn cường tráng, khỏe mạnh.

Khi con gái 11 tuổi, chiều cao của con gái đã bằng mũi của bố, cô ấy cao và chân rất dài. Cô bé thực sự thừa hưởng gen của bố mình rất tốt. Người bố thì vẫn vậy, vẫn đẹp trai và vẻ ngoài dường như không thay đổi nhiều.

Cuộc sống trôi nhanh, con cái lớn lên trong nháy mắt, việc ghi lại khoảnh khắc lớn lên của con cái bằng ảnh này rất hay. Nó không chỉ là một kiểu kỷ niệm của bố con mà còn là một kiểu củng cố tình cảm, cũng giúp ích rất nhiều cho hạnh phúc gia đình.

Điều này có thể cho chúng ta thấy rằng, thời gian trôi rất nhanh, có thể con đã lớn trước khi chúng ta kịp nhận ra. Là bố mẹ, là người bảo vệ quan trọng nhất của con, chúng ta có rất nhiều việc phải làm trên con đường trưởng thành của con mình.

Sự đồng hành của bố mẹ thực sự rất quan trọng đối với trẻ, một là cảm giác an toàn, hai là chất xúc tác tình cảm. Chỉ khi trẻ được ở bên bố mẹ thì nội tâm của trẻ mới có thể phong phú, trẻ mới có thể trở thành một người vui vẻ và tràn đầy ánh nắng. Còn có bố mẹ bên cạnh, thì trong lòng mới có cảm giác an toàn, cuộc sống mới hạnh phúc.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)