TRẺ » Đời sống trẻ

Con rể làm nhà cho mẹ vợ với chi phí 425 triệu đồng, tổng thể ổn nhưng dân mạng lại nhận xét 'hành lang như bệnh viện'

Thứ ba, 22/02/2022 11:33

Đa phần dân mạng đều thích không gian nhỏ xinh, tiện nghi mà chàng rể làm cho mẹ vợ. Nhưng một số ý kiến cho rằng, phần màu sơn ở hành lang thực sự chưa ổn.

Khi đã có điều kiện kinh tế, nhiều cặp đôi ngoài tậu không gian sống sang chảnh còn sửa sang nhà cho bố mẹ. Mới đây, một anh con rể "có tâm" đã kể về hành trình xây nhà mới cho mẹ vợ. Tổng diện tích căn nhà hơn 100 m2 và chi phí từ đào móng đến khi hoàn thiện là 425 triệu đồng.

Chàng rể chia sẻ: "Kinh phí khá hạn hẹp ở mức 425 triệu từ móng em đưa ra giải pháp cho mẹ vợ em theo phong cách Scandinavia. Tổng diện tích sàn 103m2. Sân trước nhà để được 3 xe máy kết hợp phơi quần áo nếu phía sau quá tải, 2 phòng ngủ, 1 WC. Phòng khách liền bếp vẫn có giếng trời". Khi mẹ vợ nhận nhà, chàng rể cũng tiết lộ phản ứng của phụ huynh: "Bà khá ngạc nhiên".

Chàng rể xây nhà cho mẹ vợ với tổng chi phí hết 425 triệu đồng.

Toàn cảnh không gian rất ấm cúng và tiện nghi.

Đây là lối đi ở hành lang.

Với nhiều người thì đây là mẫu nhà đáng để tham khảo:

- Làm có vất vả không bác? Hơn 400 triệu mà đầy đủ như này thì em cũng chỉ mong vợ chồng có đủ tiền về xây cho bố mẹ chồng cái nhà ở quê được thế này. Mà cứ nghĩ giờ về quê xây cũng phải mất tiền tỉ mà chưa dám.

- 425 triệu full nội thất. Ngưỡng mộ chủ top quá. Em thì thấy thích cái sơn màu xanh ngang đấy. Bác tư vấn cho em ít kinh nghiệm với. Em chuẩn bị xây nhà em kinh phí cũng hạn hẹp ạ.

Thế nhưng một số người khác lại chưa ưng màu sơn ở hành lang:

- Em thấy ok so với tầm giá, tuy nhiên những mảng tường màu xanh nhiều quá khiến em nhìn vào cứ cảm thấy tức mắt kiểu gì í, nhất là đoạn hành lang trong nhà ạ.

- Lẽ ra bác nên chọn màu sơn lì 1 chút, sơn bóng nhìn lộ hết khuyết điểm tường nhà mình, với lại phòng với làm mình bị đứng hình mấy giây, thợ nào ác với nhà bác quá vậy.

- Ủa? Sơn chân tường màu xanh làm gì nhỉ? Không phải chứ chứ em nhìn cái chân tường xanh nhất là đoạn hành lang nhìn như kiểu hành lang bệnh viện ấy các bác ạ. Mong chủ top thông cảm...

- Dở nhất của sơn bóng là sẽ nhìn thấy lồi lõm của vách tường tô không đều nhau...

Bình luận trái chiều của dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới