TRẺ » Đời sống trẻ

“Cơn sốt” chụp ảnh cưới dưới nước khiến giới trẻ mê mẩn

Thứ năm, 04/09/2014 11:42

Ra đời tại phương Tây từ nhiều năm nay, nhưng đến nay mốt chụp ảnh cưới dưới nước mới du nhập về các quốc gia Châu Á và đã trở thành một trào lưu, được giới trẻ thích thú vì mang đến nhiều điều mới lạ.

Hiện tại, các bạn trẻ Trung Quốc đang “phát sốt” với mốt chụp ảnh cưới này. Dù có hàng tá studio phục vụ dịch vụ này, nhưng những đôi trẻ thích mạo hiểm vẫn phải đặt trước nhiều tháng, nghĩ ý tưởng để có được bộ ảnh cưới ưng ý, theo phong cách “độc”.

Thượng Hải đang được coi là biểu tượng mới cho ngành công nghiệp cưới hỏi ở Trung Quốc. Bắt kịp xu hướng thế giới, nơi đây đã xuất hiện những khu bể bơi chuyên để phục vụ các đôi uyên ương ưa mạo hiểm thực hiện bộ ảnh đôc đáo dưới nước.

Cô dâu chú rể sẽ diện những trang phục nhẹ, bơi dưới nước, tạo dáng để nhiếp ảnh gia chụp.

Công việc này sẽ thực sự khó khăn với những ai không biết bơi.

Nhưng với nhiều bạn trẻ, để có bộ cưới độc đáo, mới lạ họ sẵn sàng tìm mọi cách thực hiện, kể cả mất nhiều tháng đi học bơi và học tạo dáng dưới nước trước.

Chính vì tạo cảm giác lãng mạn, bồng bềnh, nên cơn sốt chụp ảnh cưới dưới nước đang khiến giới trẻ mê mẩn.

“Chúng tôi có thể giúp khách hàng thực hiện những kiểu ảnh khó nhất dưới nước. Cảm giác đánh mất trọng lực và trôi trôi theo dòng nước sẽ khiến con người có cảm giác đặc biệt, tạo nên những bức ảnh tuyệt vời” - Tina Liu chủ một thương hiệu chụp ảnh cưới ở Thượng Hải chia sẻ.

Không chỉ ở Trung Quốc mà cơn sốt chụp ảnh cưới dưới nước cũng đang lan tới các nước khác trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Hiện tại ở TPHCM , Hà Nội đã xuất hiện dịch vụ này và được nhiều bạn trẻ săn đón, thích thú.

Lao động