TRẺ » Đời sống trẻ

Con trai bà Tân Vlog lên tiếng đáp trả khi bị chê cầm đồ ăn bằng tay trần: 'Mình cũng chưa chết các bạn ạ'

Thứ bảy, 06/06/2020 20:48

Dù đã lên tiếng nhưng lời giải thích của Hưng Vlog không làm vừa lòng fan, thậm chí có người cho rằng anh chàng đã sai còn bảo thủ.

Tuy không bằng được kênh của bà Tân Vlog, nhưng Hưng Vlog cũng có lượng fan lớn. Ngoài clip troll mẹ, Hưng Vlog cũng "đá ngang" sang làm về nấu ăn. Tuy nhiên, nhiều người la ó con trai bà Tân Vlog khi không đeo găng tay lúc sơ chế đồ ăn.

Con trai bà Tân Vlog nhiều lần bị fan nhắc nhở vì không đeo bao tay khi nấu ăn.

Bị nhắc nhở nhiều lần, mới đây con trai bà Tân đã lên tiếng đáp trả: "Nhiều bạn cứ bảo: Anh Hưng ơi sao anh không dùng găng tay. Mình dùng găng tay làm nó khó, nó không thật tay các bạn nhé. Tay mình cũng rửa sạch rồi. 20 năm nay mình vẫn ăn không dùng găng tay khi nấu ăn, mình cũng chưa chết các bạn ạ".

Đáp lại những ý kiến chê bai, Hưng Vlog đáp: "20 năm nay mình vẫn ăn không dùng găng tay khi nấu ăn, mình cũng chưa chết các bạn ạ".

Tuy nhiên, nghe phản hồi từ phía Hưng Vlog nhiều khán giả không thấy hài lòng. Thậm chí, có ý kiến cho rằng con trai bà Tân đã sai lại còn bảo thủ. Bởi nếu ở nhà nấu ăn ra sao thì chẳng phải bàn, nhưng Hưng Vlog lại làm clip đăng lên mạng kiếm tiền và có lượt xem "khủng". Điều này sẽ ảnh hưởng đến một bộ phận giới trẻ, nhất là những người chưa đủ hiểu biết để nhận thức ra việc đeo găng tay lúc nấu ăn quan trọng như thế nào.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới