TRẺ » Đời sống trẻ

Con trai Kesley cực đáng yêu khi diện áo dài xuống phố đón xuân

Chủ nhật, 07/02/2016 08:26

Trong thời điểm cận kề đón năm mới - Tết Nguyên đán 2016, 2 nhóc tì nhà cầu thủ Kesley là Kelvin và Kaylan đã ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên nhưng vô cùng đáng yêu. 

Thường xuyên xuất hiện cùng "baba" - Kesley Alves trên mặt báo, dù vậy hiếm khi nào chàng cầu thủ tài hoa gốc Brazil chia sẻ về 2 cậu con trai (Kelvin và Kaylan) của mình nhiều hơn mức hình ảnh. Thế nhưng vừa mới đây, Kesley Alves và vợ của mình đã bắt tay thực hiện một bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên của 2 cậu con trai trong thời điểm giao thoa giữa năm cũ và năm mới.

Nói về 2 cậu con trai Kelvin và Kaylan, Kesley khá tự hào chia sẻ, từ tuổi chập chững, Kelvin và Kaylan đã bộc lộ nhiều khả năng thiên bẩm về nghệ thuật, cũng như khả năng tự tin trước ống kính. Cậu con trai lớn - Kelvin có tài đánh trống rất cừ khôi, khá nhiều lời mời từ giới giải trí ngỏ ý muốn hợp tác cùng vợ chồng nhà Kesley để mời Kelvin biểu diễn, nhưng gia đình anh từ chối vì không muốn con trai chịu áp lực. Riêng cậu nhóc nhỏ Kaylan, dù chưa tròn 5 tuổi, nhưng đã không ít lần phô diễn khả năng vũ đạo nhịp nhàng, dứt khoát làm bất kỳ ai cũng ngạc nhiên.

Trong thời điểm rộn ràng của khoảnh khắc tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới, Kelvin và Kaylan nhà Kesley diện 2 chiếc áo dài truyền thống với tông màu chủ đạo - xanh và đỏ đầy tươi vui. Từ phố Nguyễn Huệ, đến Nhà văn hoá Thanh niên của Thành phố Hồ Chí Minh, cả 2 đều thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh vì vẻ đáng yêu, hồn nhiên cùng gương mặt lai Tây, hao hao nét điển trai của cầu thủ Kesley.

Được biết, Kelvin và Kaylan là con trai của nam cầu thủ Kesley cùng người vợ Việt Nam tên Thanh Huỳnh (em trai "ông hoàng" giới âm thanh - ánh sáng Tân Hữu Tài). Cả 2 đã kết hôn hơn 12 năm, và có thời gian dài sinh sống ở Việt Nam. Khi được hỏi Thanh Huỳnh về chồng, cô hạnh phúc kể về may mắn lớn nhất đời mình, "Kesley không chỉ thương gia đình, anh còn là người đàn ông trách nhiệm, sống hết mình vì vợ con. Nếu đã có dịp gặp gỡ tôi cùng anh Kesley, mọi người sẽ giật mình vì sự quan tâm, chăm sóc của anh dành cho tôi, cũng như 2 con trai từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất".

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới