TRẺ » Đời sống trẻ

Con trai mượn xe của người yêu đi cắm để chơi bời, mẹ ruột vẫn bênh: 'Con cô là cành vàng lá ngọc'

Thứ năm, 30/07/2020 10:14

Không những bênh vực mà mẹ chàng trai còn sẵn sàng chuộc xe và gửi thêm cho cô gái 50 triệu kèm đề nghị chia tay.

Yêu phải người con trai đam mê tệ nạn, cô gái dưới đây khổ đủ đường. Bạn trai cô là con trai duy nhất trong một gia đình có điều kiện nên được bố mẹ cưng chiều. Cũng vì thế mà anh chàng đâm hư, lao vào tệ nạn. Bạn gái đã nhiều lần khuyên giải nhưng anh chàng vẫn "ngựa quen đường cũ". Đỉnh điểm, anh còn lừa xe của bạn gái cắm để chơi bời.

Con trai chơi bời, lấy xe bạn gái đi cầm cố nhưng mẹ vẫn bênh chằm chặp.

Cô gái kể: "Mẹ người yêu quá chiều con thì phải làm sao?

Chả là em với người yêu yêu nhau đến nay được gần 1 năm rồi. Người yêu em là con của chủ một siêu thị lớn ở ngoại thành Hà Nội, lại là con trai duy nhất trong nhà nên bố mẹ cưng chiều lắm. Nhưng chẳng hiểu sao người yêu em sướng không biết đường hưởng, suốt ngày đâm đầu vào mấy cái tệ nạn, cờ bạc rượu chè.

Từ đợt mới yêu nhau em đã nhiều lần khuyên bảo anh ấy nhưng chỉ được dăm bữa nửa tháng là lại ngựa quen đường cũ. Bố mẹ anh ấy lại chiều con thái quá, đòi cái gì cũng cho. Lần nào căng lắm thì cũng chỉ chửi vài câu rồi lại lóc cóc đi trả tiền cho con.

Tuần trước anh ấy theo chân hội bạn đi chơi bạc trên... 2 ngày không về, còn lừa mượn cả xe máy của em để cắm đi chơi. Bạn anh ấy phải gọi điện báo về em mới biết đường gọi bố mẹ anh ấy lên đón.

Hôm nay gặp nhau em cáu quá chửi anh ấy một trận, trong lúc nóng giận em tát anh ấy một cái trước mặt mẹ anh ấy, giờ về nhà cô nhắn tin cho em như này, em đã làm gì sai hả mọi người?".

Tin nhắn mẹ anh chàng nhắn cho cô gái.

Thấy con trai bị bạn gái tát, mẹ anh chàng đã rất bức xúc nhắn. Bà cho biết sẽ chuộc xe cho cô gái và còn đưa thêm 50 triệu coi như phí chia tay. Dù con trai làm sai đi chăng nữa thì bà vẫn bênh chằm chặp vì coi con là "cành vàng lá ngọc". Đáp lại, cô gái đồng ý chia tay nhưng từ chối lấy 50 triệu.

Nhiều dân mạng cho rằng việc cô gái lấy tiền là sai lầm: "Bỏ đi mà làm người. À, nhận 50 chai trước đã", "Ơ, 50 triệu kia không lấy ah?", "Chị gái ơi 50 triệu gần 2 kì học của em rồi. Chị không lấy thì có thể cho em mà", "Chị không sai, nhưng mà lấy 50 triệu đi chị ơi thời buổi... như này", "Em đã làm sai là không lấy 50 triệu"...

Chia tay là đúng, nhưng nhiều người khuyên cô gái nên lấy 50 triệu

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới