TRẺ » Đời sống trẻ

Con trai nghĩ gì về ngày 20/10?

Thứ sáu, 19/10/2012 09:59

20/10 là ngày con gái rất mong chờ và thường được nhận những món quà đặc biệt từ con trai. Còn con trai nói gì về ngày này?

Là ngày cháy túi và đau đầu vì không biết tặng gì?!

Với những chàng trai đã có "người ấy" thì câu hỏi thường trực vào ngày này sẽ là: "Bạn ấy thích tặng gì nhỉ? Chọn món quà gì vừa ý nghĩa mà vừa bất ngờ?..." 20/10 là ngày đặc biệt, nếu chỉ có một bó hoa đơn điệu cùng với một chiếc thiệp thì sẽ chưa đủ làm cô nàng thích thú. Nhưng tổ chức một kế hoạch hoành tráng hơn thì nhiều anh chàng lại e ngại về... kinh phí.

Thái Sơn (THPT Trần Hưng Đạo, Nam Định) cho biết: "Năm trước mình tặng gấu bông rồi, năm nay mình đang kêu cứu chị gái tư vấn giúp đây, chẳng biết tặng gì nữa. Nếu mà tặng quần áo hay phụ kiện gì đó thì sợ không vừa ý cô ấy, còn tặng trang sức thì với tài chính eo hẹp của học sinh thì mình không dám nghĩ tới".

Hay Quang (THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội) tâm sự: "Ngày xưa thấy nhóm bạn mình than thở về việc mua quà cho người yêu, mình thường "phán xanh rờn": Dễ ẹc, cứ mua gấu bông là xong, đứa con gái nào chả thích. Nhưng giờ đến lượt mình thì... mới thấm thía cái khổ sở khi chọn quà cho bạn gái".

Nhiều chàng trai không biết tặng gì trong ngày này và phải nhờ đến sự tư vấn từ người khác

Độc thân cũng không sao!

Đừng nghĩ rằng bạn chỉ "được" tặng quà cho "nửa kia" nhân ngày lễ trọng đại này. Bởi các bạn gái trong lớp hay bà, mẹ, chị em gái... đều là những người đáng để bạn trao tặng những điều yêu thương, ngọt ngào trong ngày này. Chính vì vậy dù bạn vẫn chưa có đôi có cặp cũng sẽ không có gì đáng buồn, hãy tạo những điều bất ngờ cho những người phụ nữ xung quanh mình.

Mạnh Hải (THPT Lê Hồng Phong, Nam Định) kể lại: "Mình thường cùng các bạn nam trong lớp tổ chức 1 buổi tiệc nhỏ cho các bạn nữ. Chúng mình trang trí lớp với bóng bay. Có năm thì mỗi bạn nữ nhận được một bông hồng kèm một món quà nhỏ như cây bút, có năm thì tụi mình đi hát Karaoke... Dù làm gì cũng rất vui".

Tiến Dũng (THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định) chia sẻ: "Đây là dịp mà chúng mình nên tặng hoa cho cô bạn lớp trưởng để được"bao che" mỗi lần đi học muộn, tặng cho cô bạn cùng bàn để tình cảm bạn bè giữa 2 đứa được bền lâu. Nói chung là chúng ta nên lấy lòng các bạn ấy trong dịp này".

Mạnh Hải thường cùng các bạn nam trong lớp tổ chức tiệc cho các bạn gái

Ước gì ngày này dài hơn 24h

Đó là mong muốn của rất nhiều bạn trai trong ngày 20/10 để có thể làm được nhiều điều thú vị hơn nữa cho những người phụ nữ.

"Dù không phải là ngày dành cho đấng mày râu nhưng mình mong là nó dài hơn 24h. Mình muốn có nhiều thời gian hơn để tâm sự với mẹ, với người yêu - những người phụ nữ mình yêu nhất" - Mạnh Hải (THPT Lê Hồng Phong, Nam Định) cho biết.

Hay như Nguyễn Quốc Trưởng (ĐH Giao thông vận tải, Hà Nội) chia sẻ: "Mình vốn bị coi là một người không biết cách quan tâm tới người khác giới và đôi khi còn bị đánh giá là lạnh lùng. Nhưng với ngày 20/10, mình coi nó là cái cớ hiển nhiên để có thể làm những việc thể hiện tình cảm mà ngày thường ít khi hoặc không bao giờ làm với phái yếu".

Mạnh Hải (phải) luôn xem 20/10 là dịp để làm những việc thể hiện tình cảm với phái yếu

Luôn nhớ đến mẹ

Đừng quên rằng mẹ là người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời bạn. Mẹ cũng có quyền được hưởng những lời chúc, một lẵng hoa và cả cái ôm từ "con cưng" của mẹ.

Bạn Quang Huy (THCS Lý Thường Kiệt, Nam Định) bật mí rằng: "Mình sẽ thể hiện tình cảm với mẹ trong dịp này bằng một bữa bún chả do mình "hợp tác" cùng chị gái. Mình nghĩ là mẹ sẽ rất vui với món quà "vô giá" này ^^".

Có thể thấy, dù bằng cách nào đi nữa, các chàng trai đều mong muốn mang đến những niềm vui và điều tốt đẹp nhất cho người phụ nữ mà mình thương yêu đấy! 

Tiin.vn