TRẺ » Đời sống trẻ

Cộng đồng kinh hoàng với câu chuyện kẻ xấu trên xe bus

Thứ ba, 16/06/2015 21:05

Kẻ xấu trên xe bus đang là câu chuyện đáng sợ được cộng đồng liên tục chia sẻ. Kẻ xấu trên xe bus giả làm người thân, gây cãi cọ hòng chiếm đoạt tài sản của người vô tội.

Kẻ xấu trên xe bus đang là câu chuyện gây sốt trên cộng đồng mạng, gây không ít sợ hãi, lo lắng cho mọi người, đặc biệt là những ai đang đi lại bằng loại phương tiện giao thông công cộng này. Nhân vật chính cũng là nạn nhân trong câu chuyện vốn là một cô gái trẻ. Trong quá trình đi xe bus, cô gái đã bị kẻ xấu tìm cách gợi chuyện, sau đó giả danh làm chồng của mình. Kẻ xấu tự bịa ra câu chuyện là chồng và chị dâu, đi bắt em dâu ngoại tình về nhà nói chuyện. Những lời mắng mỏ, kể cả đánh đập mạnh tay của kẻ xấu giống hệt người nhà nạn nhân khiến những người ngoài cuộc khó biết được đâu là thực hư câu chuyện, hoặc cũng sợ hãi không dám can thiệp.

Kẻ xấu trên xe bus khiến nhiều người không khỏi e ngại

Trước lời kêu cứu người xung quanh trên xe bus không được, cô gái đành tự cứu mình bằng cách xuống xe bus để báo cảnh sát ở khu vực. Mặc dù bị kẻ xấu liên tục giữ tay không cho chạy thoát, cô gái vẫn may mắn nhân cơ hội chúng gọi đồng bọn để vội vàng chạy đến cầu cứu cảnh sát. Ngay khi cô gái và kẻ xấu tranh chấp, công an phường đã kịp thời tới nơi và yêu cầu 2 phía về phường giải quyết và mang giấy tờ, chứng minh thư nhân dân. Ngay khi thấy tình hình bất lợi, kẻ gian đã tìm cớ ra về còn cô gái được cảnh sát nhanh chóng bắt xe cho về nhà.

Cô gái nhanh chóng chia sẻ câu chuyện đáng sợ của mình để mong mọi người sớm cảnh giác, hạn chết tiếp xúc, lộ thông tin cá nhân cho người lạ nơi đông người. Đồng thời cô gái cũng kêu gọi mọi người ra tay giúp đỡ lẫn nhau thay vì thờ ơ, để hạn chế kẻ xấu trên xe bus ngang nhiên hành động.

Câu chuyện kinh hoàng về kẻ xấu trên xe bus được nhân vật chính chia sẻ

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)