TRẺ » Đời sống trẻ

Cộng đồng mạng phẫn nộ cảnh cô bé 16 tuổi bị chủ shop cắt tóc, cắt áo và đòi 15 triệu vì ăn trộm chiếc váy, đã quỳ khóc xin tha nhưng vẫn bị đánh đập

Thứ bảy, 04/12/2021 08:39

Ăn trộm chiếc váy 160 ngàn, nữ sinh khóc xin tha thứ nhưng vẫn bị đánh đập, cắt áo ngực để chủ shop quay lại. Đoạn video khiến người xem phẫn nộ và 'bão 1 sao', người dân vây kín và hàng chục ngàn người theo dõi livestream cửa hàng, nơi cơ quan chức năng đến làm việc ngay trong đêm.

Tối 3/12, nhiều trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip một thiếu nữ khóc lóc van xin chủ shop thời trang tha cho mình, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Đoạn video thiếu nữ 16 tuổi bị bắt quỳ và đánh đập vì trộm chiếc váy 160 ngàn khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Theo chia sẻ của người đăng, nữ sinh này đã bị phát hiện ăn trộm chiếc váy có giá 160 ngàn tại shop, tuy đã nhận lỗi nhưng chủ shop vẫn muốn trút giận. Đáng nói là chủ shop sau đó đã bắt cô bé quỳ xuống, cho người quay video lại để làm nhục.

Video cảnh thiếu nữ bị làm nhục khiến cư dân mạng bức xúc

Trong đoạn video, thiếu nữ 16 tuổi đội mũ bảo hiểm quỳ dưới đất cố che kín mặt, vừa khóc vừa nói đã biết lỗi, tuy nhiên người chủ vẫn nắm đầu, cố kéo mũ bảo hiểm ra để cô bé phải lộ mặt. Người phụ nữ lấy chân đá vào mặt, gọi một người đàn ông được cho là bảo vệ giữ tay cô bé khiến cô sợ hãi khóc thét.

Đỉnh điểm là khi không quay được mặt cô bé, chủ shop đã cắt áo ngực của thiếu nữ, suốt quá trình cô không ngừng xin tha và gào khóc.

Đáng chú ý, nhiều bình luận chia sẻ rằng chủ shop sau đó yêu cầu nữ sinh này phải bồi thường 15 triệu trong vòng 3 ngày. Một số nguồn tin còn cho biết sau khi đoạn video được đăng lên, cô bé đã bỏ đi và chưa được tìm thấy.

Đoạn video đã khiến những người xem đều không khỏi xót xa và phẫn nộ, nhiều người đều cho rằng dù hành động ăn cắp là sai, nhưng chủ shop cũng hành xử quá thiếu nhân văn. Đa số cư dân mạng bình luận rằng việc xử phạt có thể để cho pháp luật, chủ shop không có quyền nhục mạ nữ sinh này như vậy.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của chủ shop lẫn fanpage của cửa hàng. Hiện tại, cửa hàng đã bị đánh giá còn 1,6 sao, các bài đăng cũng có hàng ngàn người phẫn nộ.

Cộng đồng mạng kêu gọi đánh giá 1 sao cho cửa hàng

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người kêu gọi đánh giá 1 sao và report trang fanpage của cửa hàng, đồng thời bày tỏ mong muốn vụ việc sẽ được làm rõ. Cửa hàng đã bị cơ quan chức năng tìm đến giữa đêm để xử lý, video livestream địa điểm này cũng có hơn 26.000 người theo dõi một lúc, cho thấy sự quan tâm của cộng đồng mạng với vụ việc.

Video livestream địa điểm cửa hàng có hơn 26.000 người xem trong đêm

Địa điểm được người dân vây kín, tràn ra cả mặt đường

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới