TRẺ » Đời sống trẻ

Cộng đồng mạng Trung Quốc mệ mệt nàng 'Tây Thi bán bánh'

Thứ hai, 15/07/2013 11:30

Từ một cô gái nhút nhát xuất hiện trong game online, nữ sinh 9X bỗng chốc trở thành cái tên được cộng đồng mạng Trung Quốc săn lùng.

Gần đây, trò chơi trực tuyến "đổi nghề bán bánh, mua nhà, mua xe cưới vợ" đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc. Không chỉ game làm bánh trở nên nổi tiếng, cô gái 9X xinh đẹp nhút nhát xuất hiện trong game cũng bỗng chốc trở thành hiện tượng trên mạng. Có tin cho rằng ông chủ công ty lập trình của bạn trai cô đã đưa ra một tài khoản 5 con số để cô trở thành phát ngôn viên cho trò chơi. Vẻ đẹp đặc biệt của cô gái này khiến nhiều dân mạng liên tưởng đến nàng Tây Thi - một trong 4 tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc thời xưa.

Cô gái với biệt danh "Tây Thi bán bánh" và người yêu bên quán nhỏ của mình

Được biết, “Tây Thi bán bánh” sinh năm 1991, từ nhỏ điều kiện gia đình đã khó khăn nên sau khi tốt nghiệp THPT đã xuống miền nam làm việc kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình. Tại đây, cô quen một người bạn trai là một lập trình viên chuyên viết game. Anh chàng đã dũng cảm rời bỏ công việc nhiều người mơ ước hiện tại để cùng người yêu đi bán bánh. Với tay nghề làm bánh như đầu bếp thực thụ và vẻ ngoài xinh đẹp, tiệm bánh của hai người rất đông khách, nhiều người đến để thưởng thức bánh, cũng không ít người đến để ngắm cô chủ tiệm bánh. Một phóng viên đã chú ý đến cặp đôi này và sau khi bài báo được đăng, cô gái xinh đẹp nhanh chóng được săn lùng trên mạng.

Quán bánh của họ khá đông khách

Những năm gần đây, việc các game trực tuyến mời người nổi tiếng làm phát ngôn viên đã trở nên quen thuộc. Thế nên nhiều công ty game đã chuyển hướng, mời những cô gái xinh đẹp không tên tuổi làm đại diện. So với những người nổi tiếng, vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào của những cô gái xinh đẹp không nổi tiếng có lực hút cực mạnh với phái nam. Cô gái bán bánh này là một trong số những trường hợp đó.

Cùng ngắm vẻ đẹp "say lòng người" của nàng "Tây Thi bán bánh":

Theo Baodatviet.vn