TRẺ » Đời sống trẻ

Cộng đồng xôn xao câu chuyện bà mẹ trẻ bức xúc sau sinh

Thứ tư, 24/06/2015 09:24

Bà mẹ trẻ bức xúc sau sinh vì chồng vô tâm đang là câu chuyện được chia sẻ chóng mặt trên mạng. Việc bà mẹ trẻ bức xúc sau sinh gây nhiều phản ứng trái chiều.

Bà mẹ trẻ bức xúc sau sinh là câu chuyện đang được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ. Câu chuyện là phần tin nhắn của một bà mẹ trẻ gửi cho chồng, với giọng điệu vô cùng bức xúc vì mệt mỏi, vất vả sau khi sinh con. Theo như lời phàn nàn của cô, chồng không hiểu và quan tâm đến những vất vả mỗi ngày của mình, thậm chí là quá vô tâm khi còn cho rằng vợ mình sung sướng.

Bà mẹ trẻ bức xúc sau sinh gửi một tin nhắn dài cho chồng, nói rõ những nỗi vất vả và cả ức chế mà mình phải chịu đựng, nhưng không được chồng cảm thông

Người vợ trẻ kể ra những công việc vất vả luôn tay luôn chân mỗi ngày để chăm sóc con mà dường như chồng không hề biết tới. Nghĩ cho chồng vất vả, nhưng ngược lại ngay cả khi có việc bận nhờ giúp, chồng cũng đùn đẩy cho người khác. Không chỉ vô tâm với vợ, người chồng còn đưa ra những lời chê trách vợ ăn nhiều và béo mà không hề để tâm đến việc cô đang phải hy sinh bản thân để nuôi con nhỏ. Đằng sau tất cả những vất vả của người vợ trẻ 2 con, có lẽ điều khiến cô cảm thấy bức xúc nhất chính là việc không được chồng thông cảm, chia sẻ.

Lời tâm sự đầy bức xúc của người vợ chỉ trả lời bằng những tin nhắn cụt lủn của chồng

Lời than trách của bà mẹ trẻ bức xúc sau sinh dành cho chồng nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng, đặc biệt từ những bà mẹ cũng từng trải qua giai đoạn vất vả sau khi sinh con. Nhiều người tức giận thay người vợ vì cho rằng, sau sinh người vợ đã dễ rơi vào trầm cảm lại không được chồng đồng cảm, mà ngược lại còn bị chê trách. Bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng người vợ quá đà trong việc kể lể công sức của mình. Bởi đó là việc mà bất cứ người phụ nữ nào cũng trải qua sau sinh. Câu chuyện vẫn đang liên tục được chia sẻ trên mạng để các bạn gái trẻ có cái nhìn đa diện hơn và chuẩn bị tâm lý trước việc làm vợ, làm mẹ.

Nhiều người đồng cảm với nỗi vất vả và tâm lý dễ bị stress của phụ nữ sau sinh

Thao Nguyen (Theo Giadinhvietnam.com)