TRẺ » Đời sống trẻ

Công Phượng động viên em gái trước kỳ thi THPT quốc gia: 'Luôn có anh ở đây nhé'

Thứ ba, 25/06/2019 08:20

'Cuộc sống của em là sau khi kết thúc kỳ thi, em làm gì và phải làm gì? Em sống thế nào để giúp ích cho xã hội. Đó mới là điều quan trọng! Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất! Luôn có anh ở đây nhé!' - Công Phượng nhắn nhủ em gái.

Hôm nay - 25/6, kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sẽ chính thức bắt đầu với 2 môn Ngữ văn và Toán. Gần 1 triệu thí sinh cả nước sẽ bước vào kỳ thi đặc biệt quan trọng của cuộc đời, trong đó có em gái Công Phượng. Được biết, em gái Công Phượng tên Phương Anh - sinh năm 2001.

Công Phượng động viên em gái trước kỳ thi THPT quốc gia: 'Luôn có anh ở đây nhé'

Một ngày trước kỳ thi quan trọng, tiền đạo xứ Nghệ viết tâm thư động viên em gái trên trang cá nhân. "Phương Anh à! Kỳ thi này đánh dấu sự trưởng thành của em. Đó không phải là sự sống chết mà là sự cố gắng của em suốt thời gian qua. Em hãy mang cho mình một tinh thần thoải mái để bước tới đó, hãy thể hiện sự tự tin và đầy bản lĩnh để đối diện với nó và hãy làm tốt nhất có thể.

Dù kết quả có ra sao thì đó không phải là tương lai của em. Cuộc sống của em là sau khi kết thúc kỳ thi, em làm gì và phải làm gì? Em sống thế nào để giúp ích cho xã hội. Đó mới là điều quan trọng! Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất!

Luôn có anh ở đây nhé, Anh Bảy" - Công Phượng nhắn nhủ ngọt ngào tới em gái. Qua những lời nhắn gửi này, fan đã thấy được sự chín chắn và trưởng thành của Công Phượng. Nhiều dân mạng nhận xét, tuyển thủ quốc gia Việt Nam đã ra dáng người anh cả rồi đấy.

Tròn 18 tuổi, em gái Công Phượng bước vào kỳ thi quan trọng của cuộc đời

Công Phượng luôn tỏ ra là người anh cả chín chắn, mẫu mực đối với cô em gái Phương Anh

Dưới dòng bình luận, cựu cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai cũng gửi lời chúc tới tất cả sĩ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng ngày 25/6: "Chúc các bằng hữu đường xa, bà con cô bác, quý vị các bạn thi thật tốt! Try your best!".

Clip đặc biệt về Công Phượng của Incheon United

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới