TRẺ » Đời sống trẻ

Công Phượng gây sốt khi bảnh bao làm chủ tịch bên thư ký nóng bỏng - MC Thu Hoài

Thứ sáu, 21/06/2019 08:24

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh tiền đạo Công Phượng diện vest lịch lãm bắt trend chủ tịch bên cô thư ký trẻ xinh đẹp, gợi cảm - MC Vũ Thu Hoài.

Trên trang cá nhân, MC Vũ Thu Hoài khoe một số bức ảnh chụp cùng Công Phượng với lời đề tựa: "Chủ tịch tuyển thư kí và cái kết". Trong ảnh, tiền đạo đội tuyển quốc gia lịch lãm, bảnh bao với vest chăm chú làm việc bên máy tính cùng giấy tờ và bút mực. Cô thư ký xinh đẹp, gợi cảm túc trực bên cạnh để sẵn sàng nhận lệnh sếp.

Loạt ảnh vui nhộn gây được sự chú ý lớn từ phía dân mạng. Ai nấy cũng trầm trồ trước phong thái rất ra dáng sếp của Công Phượng, bên cạnh không ngớt lời ngợi khen cô thư ký nóng bỏng dễ khiến boss phân tâm. Cộng đồng mạng nhận định, ngoài đá bóng - tiền đạo đội tuyển quốc gia cũng có vẻ hợp với hình ảnh của một doanh nhân.

“Có thể tuyển được thư ký xinh đẹp như vậy thì liệu Công Phượng có nỡ lòng nào sang Pháp không nhỉ”. “Chủ tịch nhìn thư ký không chớp mắt”. “Boss ra dáng chủ tịch phết”..., cư dân mạng tán dương.

Công Phượng gây sốt khi bảnh bao làm chủ tịch bên thư ký nóng bỏng - MC Thu Hoài

Công Phượng hiện tại đang ở TP. HCM để chờ hoàn tất các thủ tục xin visa sang Pháp. Dự kiến tiền đạo xứ Nghệ sẽ đáp chuyến bay tới Paris vào tối 24/6. Cầu thủ 24 tuổi sẽ thử việc tại CLB Clermont Foot 63, đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhì Pháp. Đây là một trải nghiệm tốt cho Công Phượng trong nghiệp quần đùi áo số khi được thi đấu ở những môi trường bóng đá đỉnh cao.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới