TRẺ » Đời sống trẻ

Công Phượng sang Hàn thi đấu, Văn Toàn ở nhà 'chăn đơn gối chiếc' khiến fans xót xa

Thứ năm, 21/02/2019 09:42

Loạt hình ảnh với gương mặt tiều tụy, 'phòng không gối chiếc' của Văn Toàn sau khi Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu cho Incheon United khiến fans nữ không khỏi xót xa.

Tình bạn Văn Toàn và Công Phượng kéo dài trong suốt 11 năm kể từ ngày còn là những cậu bé mới gia nhập Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG cho đến khi trở thành trụ cột của HAGL và đội tuyển quốc gia. Không chỉ là đối tác ăn ý trên sân cỏ, ngoài đời cả hai cũng luôn gắn bó bên nhau.

Tình bạn của Công Phượng và Văn Toàn kéo dài 11 năm nay

Hình ảnh được Văn Toàn chia sẻ trước ngày Công Phượng sang Hàn thi đấu

Công Phượng là bạn chung phòng với Văn Toàn bao lâu nay nên khi tiền đạo xứ Nghệ xách vali sang Hàn thi đấu, tiền đạo quê Hải Dương có rất nhiều cảm xúc. “Em sẽ cảm thấy có một chút buồn khi Phượng ra nước ngoài thi đấu. Em nghĩ bây giờ sẽ ở một mình thôi. Công Phượng và Xuân Trường có kinh nghiệm ra nước ngoài thi đấu rồi, họ sẽ có nhiều cơ hội hơn ở lần xuất ngoại này. Em tin họ sẽ thành công” - Văn Toàn từng chia sẻ.

Loạt hình ảnh Văn Toàn "phòng không gối chiếc" một mình khiến fans xót xa

Mới đây, xuất hiện loạt ảnh Văn Toàn một mình bơ phờ trong căn phòng trống khiến nhiều fans nữ xót xa. Ai cũng hiểu, khi thiếu đi người bạn, người anh em từng gắn bó với mình biết bao nhiêu năm cùng rất nhiều kỷ niệm sẽ cảm thấy hụt hẫng thế nào. Fans đồng loạt động viên và chúc Văn Toàn thi đấu tốt trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai khi mùa giải mới sắp sửa bắt đầu.

Trong 11 năm bên nhau, Văn Toàn và Công Phượng có biết bao kỷ niệm đẹp

Clip Công Phượng trả lời phỏng vấn tiếng Hàn bằng những câu giao tiếp đơn giản

Click xem thêm: Văn Toàn nghẹn ngào, Đức Huy lầy lội chia tay Công Phượng sang Hàn

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới