TRẺ » Đời sống trẻ

Công Phượng - Viên Minh hẹn hò đi ăn cùng Trang Trần và bạn bè sau chiến thắng nghẹt thở trước Nam Định

Thứ ba, 13/04/2021 11:28

Sau cú đúp bàn thắng giúp HAGL giành chiến thắng nghẹt thở trước Nam Định, Công Phượng - Viên Minh cùng một số đồng đội thân thiết hẹn hò đi ăn, trong đó có cựu mẫu Trang Trần.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của cựu người mẫu Trang Trần có chia sẻ loạt ảnh ăn uống tưng bừng giữa cô và dàn cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai, trong đó có Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy.

"Cứ lên Gia Lai là ngất là lết! Nhưng năm nay anh trai các cưng uống bất tử không?", Trang Trần chia sẻ. Điều khiến dân mạng quan tâm là sự xuất hiện của Viên Minh bên cạnh Công Phượng. Hậu đám cưới hoành tráng, Viên Minh và Công Phượng ít khi xuất hiện cùng nhau. Trong khi nam cầu thủ bận rộn với việc tập luyện và thi đấu thì bà xã con nhà danh giá cũng chăm lo cho công việc riêng.

Viên Minh - Công Phượng đi ăn cùng Trang Trần và bạn bè

Dù là người đẹp của showbiz nhưng Trang Trần có mối giao thiệp khá rộng, trong đó có giới cầu thủ. Trong loạt ảnh có thể thấy nữ diễn viên "Hương Ga" rất thân thiết bên các cầu thủ của HAGL.

Trang Trần thân thiết bên Văn Thanh

Nguyễn Phong Hồng Duy

Nguyễn Văn Toàn cũng có mặt

Trước đó vào chiều 12/4, HAGL đã có chiến thắng nghẹt thở 4/3 trước đối thủ khó chơi Nam Định trên sân Pleiku, trong đó tiền đạo Nguyễn Công Phượng có cú đúp, Văn Toàn đóng góp 1 bàn. Chiến thắng này giúp đội bóng phố núi tiếp tục chễm chệ trên ngôi đầu V-League 2021 sau vòng 9.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới