TRẺ » Đời sống trẻ

Cụ bà ngoài 70 tuổi bị chê quá lố khi diện váy cưới o ép vòng một như thiếu nữ

Thứ hai, 01/04/2019 16:02

Chỉ sau vài tiếng đăng tải bức hình cụ bà mặc váy cưới nhanh chóng nhận được gần 5 nghìn lượt like (thích) và hơn 3 nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Loạt ảnh cụ bà mặc váy cưới được đăng tải trên một diễn đàn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo nguồn tin này thì cụ bà trong bức hình đã 74 tuổi, ở Diễn Châu, Nghệ An. Nhiều người cho rằng cụ bà mặc váy cưới là chuẩn bị "lên xe hoa về nhà chồng" hoặc cũng có thể chỉ là chuẩn bị chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới.

Thế nhưng, điều khiến nhiều dân mạng tranh cãi chính là chiếc váy cưới cụ bà mặc. Thay vì chọn trang phục kín đáo hoặc áo dài, cụ bà lại mặc chiếc áo cưới trễ vai, o ép vòng một như muốn trào ra ngoài.

Cụ bà 74 tuổi mặc váy cưới gây xôn xao cộng đồng mạng.

Rất nhiều dân mạng cho rằng, chiếc váy này không phù hợp với bà cụ thậm chí là phản cảm: "Theo mình thì già phải ăn mặc theo kiểu già! Như này không hợp chút nào cả", "Tôi nghĩ bà mặc áo dài sẽ đẹp hơn cho đúng tuổi tí. Đứa nào chọn bà cái đầm này thế", "Lớn tuổi rồi ăn mặc vầy không phù hợp. Hơi lố rồi", "Tuổi nào cưới cũng được, nhưng đừng lố, cụ 74 chứ có phải 24 đâu mà mặc nhìn chả ra sao"...

Thế nhưng, cũng có ý kiến bênh vực cụ bà: "Ai cũng mơ một lần được mặc váy cô dâu, chúng mày đừng chê bà nữa, mong ước của bà cuối cùng cũng thành hiện thực rồi, chúc mừng bà đi!", "Ở ngưỡng tuổi nào thì đều cần hạnh phúc và chỗ dựa tinh thần. Cũng nhiều người chê quả váy cưới, nhưng cứ đơn giản nghĩ họ giám làm điều người khác không giám. Miễn là họ thấy thích là được"...

Rất nhiều dân mạng cho rằng chiếc váy cưới này không phù hợp với cụ bà.

Hiện tại, những thông tin về cụ bà vẫn chưa được xác thực.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới