TRẺ » Đời sống trẻ

Cư dân mạng điên đảo vì 'chàng trai thư viện'

Thứ tư, 07/01/2015 10:33

Bức hình chụp nghiêng một chàng trai đang suy tư trong thư viện đã làm điên đảo cư dân mạng.

Mấy ngày gần đây, những tấm ảnh chụp nghiêng một chàng trai đang ngồi chăm chỉ học bài trong thư viện đã khiến dân mạng Trung Quốc dậy sóng. Ngay sau khi được tung lên mạng, bức ảnh đã nhận được số lượng like và share tăng một cách chóng mặt. Ngay lập tức danh tính của chàng trai trong anh được truy tìm.

Được biết, chàng trai này tên là Vi Kiêu Long, có nickname "chàng trai thư viện". Anh chàng điển trai này là thủ khoa Khoa Khoa học Tự nhiên trường ĐH Bắc Kinh. Ngoài ra, Kiêu Long còn có năng khiếu thể thao và chơi violin rất giỏi.

Một ngày sau khi bức ảnh và danh tính của Kiêu Long được tìm ra, 1 fanpage đã được thành lập thu hút hàng nghìn lượt yêu thích mà chủ yếu là các nữ sinh. Trang cá nhân của Kiêu Long cũng thường xuyên bị quá tải vì lượt người vào xem và kết bạn.

Khi được hỏi về việc bất ngờ nổi tiếng sau một đêm, Vi Kiêu Long cho biết, cậu cũng không rõ là ai đã chụp lén khi cậu đang ngồi học trong thư viện và tung lên mạng. Tuy nhiên, việc nổi tiếng như thế này đã khiến cậu phải “dở khóc dở cười” vì giai đoạn này đang là thời gian ôn thi, cậu muốn tập trung học hành nhưng hàng ngày lại có rất nhiều nữ sinh “làm phiền”.

Ảnh chụp lén Vi Kiêu Long ngồi học trong thư viện đã làm cư dân mạng dậy sóng.

Vi Kiêu Long cho biết, đang trong thời gian ôn thi, cậu không muốn bị làm phiền.

Cư dân mạng truy tìm danh tính của “chàng trai thư viện”.

Không chỉ đẹp trai, “chàng trai thư viện” còn có thành tích học tập xuất sắc chơi thể thao hay, kéo violin rất giỏi, được rất nhiều bạn bè và thầy cô yêu mến.

Từ thời trung học, Vi Kiêu Long đã có rất nhiều “fan”.

Ảnh chụp Vi Kiêu Long thời cấp 3

Theo Baodatviet.vn