TRẺ » Đời sống trẻ

Cư dân mạng vui mừng với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Thứ hai, 08/12/2014 09:04

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, cư dân mạng Việt Nam đã theo dõi sát và liên tục update cảm xúc trên trang cá nhân.

Tối ngày 7/12, trên sân vận động Shah Alam, dù bị Malaysia dẫn trước từ quả penalty không rõ ràng, song ĐTVN vẫn bình tĩnh và quyết tâm thi đấu để lội ngược dòng ngoạn mục, thắng 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Như vậy, đội tuyển của chúng ta đã có lợi thế rất lớn cho trận lượt về trên "chảo lửa" Mỹ Đình.

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, cư dân mạng Việt Nam đã theo dõi sát và liên tục update cảm xúc trên trang cá nhân. Nếu như lúc đầu, đa phần các status đều thể hiện thái độ khá khó hiểu và bất bình trước quả penalty thì sau chiến thắng 2-1 ngoạn mục, tràn ngập Facebook là những lời chúc mừng, tự hào về các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Cư dân mạng đều cảm thấy tự tin về một trận lượt về hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn bởi các cầu thủ Việt Nam đang chiếm ưu thế và chơi rất sung sức. Một số người lại bày tỏ niềm tin rằng Việt Nam sẽ có mặt trong trận chung kết và giành chiến thắng như những gì chúng ta đã làm được vào năm 2008.

Hy vọng rằng với sự dẫn dắt của HLV Miura, cùng với quyết tâm cao độ của các cầu thủ và sức nóng từ hàng triệu cổ động viên Việt Nam, đội tuyển của chúng ta sẽ "làm nên chuyện" trong mùa AFF Cup năm nay.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới