TRẺ » Đời sống trẻ

Cứ ngỡ đang độc thân, ai ngờ cực phẩm của 'Người ấy là ai' CEO Tống Đông Khuê đã có bạn gái xinh đẹp

Thứ hai, 06/07/2020 09:44

Sau chương trình "Người ấy là ai", CEO Tống Đông Khuê đã quay lại với bạn gái cũ.

Trong tập 9 "Người ấy là ai" mùa 3, nhiều khán giả tiếc nuối khi nữ chính Nhã Uyên đã bỏ lỡ chàng trai độc thân duy nhất là Tống Đông Khuê. Không chỉ điển trai, Tống Đông Khuê còn là CEO của một công ty truyền thông, có sở thích sưu tập nhiều chiếc xe đắt đỏ và đam mê chơi gofl.

CEO Tống Đông Khuê là chàng trai độc thân duy nhất tại "Người ấy là ai" tập 9.

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng, nhiều tin đồn cho rằng anh chàng đã có bạn gái ở ngoài đời bạn gái tên Nhi, cả hai đã hẹn hò khá lâu. Thông tin này khiến nhiều khán giả hụt hẫng vì nghĩ Đông Khuê nói dối trên sóng truyền hình.

Sau chương trình "Người ấy là ai" tập 9 phát sóng, nhiều người tố Tống Đông Khuê nói dối khi đã có bạn gái nhưng lại chia sẻ độc thân.

Ngay sau đó, chân dung bạn gái của Tống Đông Khuê cũng được cư dân mạng tìm ra. Thậm chí khi Đông Khuê bị chỉ trích nói dối, bạn gái còn gửi lời động viên: "I love you, but, I love you (tạm dịch: yêu anh dù có điều gì em cũng yêu anh, em đến để thương anh. TDK".

Chân dung bạn gái xinh đẹp của Tống Đông Khuê.

Trước tin đồn nói dối, Tống Đông Khuê cho biết anh và bạn gái đã chia tay cách đây hơn 1 năm. Đến với chương trình "Người ấy là ai", Tống Đông Khuê đang độc thân. Tuy nhiên, cách đây khoảng 3 tuần, anh đã quay lại với bạn gái.

Tống Đông Khuê cho biết anh và bạn gái chia tay cách đây hơn 1 năm. Cả hai mới quay lại khoảng 3 tuần.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới