TRẺ » Đời sống trẻ

Cụ ông 65 tuổi bay từ Mỹ về Việt Nam để cưới tình đầu sau gần 4 thập kỷ xa cách

Thứ hai, 15/01/2024 09:42

Được biết, cô dâu là tình đầu của chú rể. Hai người đến với nhau nhờ tâm hồn đồng điệu tuổi xế chiều. Hơn cả tình yêu, họ còn là những người bạn tâm giao vô cùng hợp ý.

Tình yêu thật sự không phân biệt tuổi tác, khoảng cách địa lý như đám cưới dậy sóng mạng xã hội mới đây. Theo nguồn tin chia sẻ thì: "Cô dâu 62 tuổi ở Bình Chánh, chú rể 65 tuổi người Hóc Môn. Cô là tình đầu của chú, sau này chú đi Mỹ, cô vẫn ở vậy. Thật là vui mừng khi mà sau gần 4 thập kỷ chú rể về Việt Nam vô tình gặp lại tình đầu của mình. Hôm nay chính là ngày vui của hai cô chú đang làm tiệc tại Hóc Môn".

Đám cưới của cụ ông 65 tuổi và cô dâu 62 tuổi gây chú ý.

Đa phần dân mạng bày tỏ sự hào hứng trước lễ cưới của cô dâu, chú rể. Số đông ngưỡng mộ trước tình yêu ông bà dành cho nhau gần nửa thế kỷ, lòng hiếu thảo của con cháu trong gia đình cũng như gửi lời chúc sức khỏe tới ông bà: "Chứng kiến hạnh phúc của ông bà chắc hẳn ai cũng thấy ấm áp vô cùng", "Đi gần hết nửa cuộc đời, trải qua bao sóng gió, phong ba, chỉ mong tuổi già có người kề bên, vậy là đủ",...

Nhân vật chính trong ảnh là ông Tuấn và bà Kim Nhàn tổ chức đám cưới ngày 14/1, buổi sáng làm lễ tại Bình Chánh, chiều ăn tiệc tại Hóc Môn. Cô dâu là tình đầu của chú rể. Hai bên gia đình cảm thấy rất vui khi hai ông bà đến với nhau. Các nghi lễ trong đám cưới đều theo phong tục Việt Nam, đầy đủ mâm quả.

Trước đây, bà Nhàn từng là tình đầu của ông Tuấn. 40 năm trước, ông qua Mỹ định cư, cả hai mất liên lạc từ đó tới nay. Nhờ những mối liên hệ cũ ở Việt Nam năm xưa, ông Tuấn bất ngờ tìm lại được bà Nhàn.

Hai người đến với nhau nhờ tâm hồn đồng điệu tuổi xế chiều. Hơn cả tình yêu, họ còn là những người bạn tâm giao vô cùng hợp ý. Ông Tuấn đã quyết định từ Mỹ bay về để ngỏ lời được yêu thương, chăm sóc bà.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới