TRẺ » Đời sống trẻ

Cùng dự đám cưới Cris Phan nhưng Văn Đức và Ngọc Nữ lại 'ngó lơ' nhau rộ nghi án chia tay

Thứ hai, 24/06/2019 09:46

Hôm qua - 23/6, Phan Văn Đức và Ngọc Nữ cùng nhau xuất hiện trong đám cưới của couple Cris Phan - Mai Quỳnh Anh. Điều gây ngạc nhiên hơn cả là cặp đôi 'lơ đẹp' như chưa hề quen biết.

Phan Văn Đức là một tiền vệ đa năng của đội tuyển Việt Nam cũng như CLB Sông Lam Nghệ An. Nguyễn Ngọc Nữ lại là một hot girl xứ Nghệ nổi tiếng xinh đẹp, từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cặp trai tài gái sắc dính nghi án hẹn hò một vài năm trở lại nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận hay xuất hiện công khai.

Hôm qua - 23/6, cả hai gây chú ý khi cùng xuất hiện tại đám cưới của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh. Điều khiến mọi người bất ngờ hơn cả là cặp đôi không hề có một khoảnh khắc tạo dáng chụp hình chung. Từ biểu cảm gương mặt đến ánh mắt lạnh lùng, Phan Văn Đức và Ngọc Nữ cố tình ngó lơ nhau. Điều này làm rộ lên nghi án cặp đôi đã chia tay.

Cùng dự đám cưới Cris Phan - Mai Quỳnh Anh nhưng Phan Văn Đức và Ngọc Nữ không hề chụp ảnh chung

Trong khoảng thời gian này, người đẹp Ngọc Nữ cũng thường xuyên có những động thái ẩn ý trên trang cá nhân khiến tin đồn đường ai nấy đi càng thêm được kiểm chứng. Nếu điều này xảy ra, quả là tiếc nuối đối với đội ngũ fan của cặp đôi. Bởi, dàn tuyển thủ khác vẫn đang từng ngày thể hiện sự hạnh phúc, ngọt ngào bên nửa kia của mình. Thậm chí, Dũng trung vệ còn đang rục rịch chuẩn bị ăn hỏi bạn gái hot girl.

Ngồi chung một bàn tiệc, nhưng khoảng cách giữa Văn Đức và Ngọc Nữ khiến fan buồn lòng

Clip Phan Văn Đức tậu 'xế hộp' tặng mẹ ở tuổi 22

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới