TRẺ » Đời sống trẻ

Cùng mẹ chồng đi đánh ghen, vợ trẻ bất lực giao con nhỏ cho chồng và 'tiểu tam' nuôi nấng

Thứ ba, 08/10/2019 18:48

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh người vợ ôm con nhỏ cùng mẹ chồng bắt quả tang chồng cùng nhân tình đèo nhau trên phố khiến nhiều người bức xúc, khi anh chồng không biết hối cải còn quay sang hành hung vợ mình.

Theo nội dung clip, khi bắt gặp chồng cùng 'tiểu tam' trên đường, người vợ ôm con lao đến giật chìa khóa xe máy. Lúc này, người chồng lớn tiếng giằng co yêu cầu vợ đưa chìa khóa, "Đưa chìa khóa đây, tao nói mày đưa chìa khóa không". Thấy ồn ào nên đứa bé đã khóc òa lên.

"Bây giờ nói chuyện đàng hoàng coi", người vợ lên tiếng yêu cầu tất cả về nhà nói chuyện rõ ràng. Cùng lúc một người phụ nữ trung niên đi cùng được cho là mẹ chồng cũng đã lên tiếng mắng nhiếc cô nhân tình: "Nó có vợ có con rồi mày còn rủ nó đi ăn, đi ăn cái gì".

Bực tức vì thấy vợ gọi mẹ ra cùng, người chồng liền vung tay đấm mạnh về phía vợ. Bất bình trước hành động của con trai, mẹ chồng đã ra đứng chắn trước mặt, thậm chí đánh con trai để bảo vệ con dâu rồi mắng nhiếc cô nhân tình.

Sau đó anh con trai mới lại gần mẹ vừa giằng chiếc chía khóa xe và van xin: "Trả chìa khóa cho con, trả chìa khóa cho con đi mẹ". Sau khi lấy được chìa khóa, người đàn ông này liền đưa cho nhân tình.

Bất lực khi chứng kiến chồng đi với người khác còn ra mặt bênh nhân tình, người vợ liền nói, "Em giao con cho anh với chị này nuôi chứ một mình em nuôi không nổi. Em chỉ muốn chị về nhà nói chuyện đàng hoàng thôi".

Nghe vậy, người mẹ chồng liền tới bế cháu giao cho con trai. Trong lúc cả nhà 3 người còn đang nói chuyện đôi co, thì cô nhân tình đã phóng xe máy bỏ đi.

Ngay khi được chia sẻ lên mạng xã hội, vụ đánh ghen được cho là 'vừa phải' này đã nhanh chóng thú hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích hành động ngoại tình của người chồng. Tuy nhiên, cũng không ít người cảm thấy nàng dâu vẫn còn vớt vát lại chút diễm phúc khi được mẹ chồng yêu thương, bênh vực hết mực.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới