TRẺ » Đời sống trẻ

Cung phụng bạn gái mua trả góp từ nhẫn đến điện thoại vẫn bị cắm sừng, chàng trai bị dân mạng 'mắng ngược'

Thứ bảy, 12/08/2023 18:18

Bên dưới bài 'bóc phốt' của chàng trai về người con gái mình yêu, dân mạng đã để lại những bình luận trái chiều.

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay, nếu chẳng gặp chuyện buồn, ai cũng muốn đem cả bầu tâm sự để trút lên mạng xã hội và thất tình lại càng không phải ngoại lệ. Ngày càng có nhiều câu chuyện bị bạn trai/bạn gái "cắm sừng", phản bội trong tình yêu được chính "khổ chủ" phơi bày trước dân mạng.

Mới đây, câu chuyện một chàng trai "bóc phốt" bạn gái gây chú ý. Chàng trai tâm sự rằng anh từng rất cưng chiều người ấy, đưa đi ăn, mua nhẫn, thậm chí mua điện thoại đắt tiền trong thời gian quen nhau nhưng bạn gái vẫn chọn người khác.

Chàng trai cung phụng bạn gái trong suốt 1 năm trời.

"Phải chăng anh chỉ là món đồ chơi đối với em? Chúng ta đã biết nhau gần 1 năm em thích tổ chức sinh nhật anh cũng làm, em thích mua iphone anh cũng đồng ý, em thích nhẫn anh cũng đáp ứng, nhưng tại sao em vẫn chưa nhận lời yêu anh! Anh nghĩ mình không thể theo đuổi em được nữa, anh xin dừng lại thôi", chàng trai cay đắng viết.

Cô gái chưa nhận lời yêu nhưng chàng trai đã vung tay mua tặng những thứ đắt tiền.

Nhưng đến cuối cùng, cô gái vẫn chọn yêu người khác.

Thế nhưng bên dưới phần bình luận, dân mạng không đồng cảm mà mắng ngược chàng trai. Bởi lẽ cô gái chưa đồng ý yêu chàng trai đã chịu mua những thứ đắt tiền. Hơn nữa, những món đồ này nằm ngoài khả năng kinh tế của anh chàng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới