TRẺ » Đời sống trẻ

Cuộc sống của cô gái 'sướng từ trong trứng nước': Ở nhà là tiểu thư về sau lấy chồng tỷ phú

Thứ ba, 11/07/2017 11:39

Cuộc sống 'tình - tiền' viên mãn của cô gái Chryseis Tan (29 tuổi) là mơ ước của rất nhiều người.

Chryseis Tan (29 tuổi) là tiểu thư của tỷ phú Malaysia Vincent Tan. Công ty Berjaya của gia đình cô là một trong những tập đoàn hùng mạnh nhất châu Á.

Cuộc sống của cô gái "sướng từ trong trứng nước": Ở nhà là tiểu thư về sau lấy chồng tỷ phú.

Chryseis nhận được nhiều sự chú ý bởi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống giàu sang của mình trên trang cá nhân Instagram. Tên tuổi của cô nàng cũng từ đây mà nổi như cồn trong cộng đồng con nhà giàu các nước châu Á.

Chryseis từng check-in trong buổi party ở Bali, Las Vegas, mua sắm ở Beverly Hills, ăn trưa ở Tokyo, ngồi trên du thuyền ở Italy hay ngắm núi tuyết Alps ở Thụy Sĩ... Những địa điểm du lịch đắt đỏ nhất thế giới có lẽ là bình thường đối với cô gái trẻ này.

Thiên kim tiểu thư nhà tỷ phú có phong cách ăn mặc đẹp, trẻ trung.

Chryseis còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Được biết, cô nàng đang là Tổng giám đốc của trung tâm thương mại, khách sạn Berjaya Times Square đình đám tại Malaysia. Thêm vào đó, Chryseis cũng tham gia đầu tư rất nhiều ở nước ngoài mà chủ yếu là tập trung vào mảng khách sạn.

Cuộc sống độc thân đang mỹ mãn thì mới đây Chryseis bất ngờ tuyên bố đính hôn với người bạn trai lâu năm là Faliq Nasimuddin (32 tuổi) - người thừa kế tập đoàn Naza Malaysia. Anh chàng này đương nhiên cũng là công tử nhà giàu với tài sản cũng phải tính bằng hàng tỉ USD. Được biết, Faliq là con trai của ông Tan Sri Nasimuddin Amin - người sáng lập ra Naza - một trong những doanh nghiệp hàng đầu không chỉ ở Malaysia mà còn trên khắp châu Á.

Ở nhà là thiên kim tiểu thư, sau Chryseis lại lấy được chồng tỷ phú

>> Nhan sắc của Tùng Sơn thay đổi thế nào sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)