TRẺ » Đời sống trẻ

Cuộc sống của cô gái từng vào tù vì tống tiền Lee Byung Hyun quấy rối tình dục giờ ra sao?

Thứ tư, 01/08/2018 08:59

Sau khi lãnh án tù vì tống tiền Lee Byung Hyun, cựu thành viên GLAM đã được tại ngoại và đang hưởng thụ một cuộc sống sang chảnh đến khó tin.

Năm 2014, giới giải trí Hàn Quốc rúng động với thông tin tài tử Lee Byung Hun nhắn tin gạ tình với hai cô gái trẻ, một là người mẫu Lee Ji Yeon, người còn lại là thành viên Dahee của nhóm nhạc GLAM. Scandal của Dahee đã khiến GLAM lao đao một thời gian dài, làm Big Hit rơi vào tình trạng khó khăn và suýt nữa BTS cũng bị hủy ra mắt vì thiếu thốn tài chính.

Scandal gạ tình gây chấn động làng giải trí của Lee Byung Hun.

Hình ảnh của Dahee tại thời điểm vụ việc bị phanh phui.

Lee Jiyeon và Dahee đã cùng âm mưu tống tiền nam diễn viên họ Lee, đòi hỏi số tiền lên tới 5 tỷ won. Nếu như Lee Byung Hun không đáp ứng, hai cô gái trẻ này sẽ công khai đoạn ghi âm có chứa nội dung gạ tình mà nam diễn viên gửi cho họ. Đáng chú ý là tại thời điểm đó, vợ của Lee Byung Hun là nữ diễn viên Lee Min Jung đang mang thai đứa con đầu lòng. Chứng cớ ngoại tình rành rành không thể chối cãi, cư dân mạng kịch liệt ném đá Lee Byung Hun vì tội "ăn vụng" sau lưng vợ.

Lee Byung Hun đã kiện Lee Jiyeon và Dahee ra tòa. Sau đó, nữ thần tượng nhà Big Hit phải chịu án 1 năm tù vì tội danh của mình. Hiện tại, Dahee đã mãn hạn tù và được tại ngoại. Tuy nhiên, vì GLAM đã giải tán cũng như công chúng không chấp nhận một idol nữ từng ngồi tù nữa, Dahee quyết định chuyển sang nghề BJ – công việc ngồi ăn/ trò chuyện trước màn hình camera đang rất hot tại Hàn Quốc hiện nay.

Đàn chị một thời của BTS đã trở thành BJ.

Ngoại hình hiện tại của nữ thần tượng.

Sau khi lãnh án tù vì tống tiền Lee Byung Hyun, cựu thành viên GLAM đã được tại ngoại và đang hưởng thụ một cuộc sống sang chảnh đến khó tin.

Ngoài ra, thi thoảng Dahee cũng đi làm người mẫu. Có một số tin đồn nói rằng Dahee đã phẫu thuật ít nhiều, nhưng không thể phủ nhận rằng cô nàng ngày một xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Cuộc sống của Dahee giờ đây vô cùng sang chảnh, thậm chí còn sang chảnh hơn lúc cô nàng còn là một thần tượng. Trên trang cá nhân của mình, Dahee thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống du lịch đắt đỏ, xa xỉ. Đồng thời, cô nàng cũng lột xác thành một mỹ nhân với thân hình nóng bỏng, quyến rũ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)