TRẺ » Đời sống trẻ

Cuộc sống của những đôi đồng tính nam tại Mỹ

Thứ bảy, 18/10/2014 11:29

Với loạt ảnh mang tên "Brotherhood of Bears", nhiếp ảnh gia người New York Alan Charlesworth đã thể hiện cái nhìn trìu mến mà chân thực về cộng đồng LGBT ở Mỹ

Những năm 1990, khi vừa đến tuổi dậy thì, Charlesworth bắt đầu phát hiện ra mình bị thu hút đặc biệt bởi những người có xu hướng “đồng tính luyến ái”. Sau một thời gian dài tìm hiểu về họ, Charlesworth quyết định hợp tác với nghệ sĩ Lynn Ludwig, một nhiếp ảnh gia đã bỏ rất nhiều tâm huyết cho dự án ảnh về người đồng tính nam. Hai người đã cùng nhau thực hiện những shoot hình độc đáo xoay quanh cuộc sống của thế giới thứ 3.

Mỗi ngày tiếp xúc với giới LGBT càng khiến Charlesworth trở nên gần gũi và gắn bó với cộng đồng này hơn. Khi đã xây dựng được một mối quan hệ bền vững, tin cậy với người đồng tính, nhiếp ảnh gia người Mỹ lập tức bắt tay vào công việc. Anh có mặt trong nhà của những cặp đồng tính nam hầu như thường xuyên để trò chuyện và chụp ảnh sinh hoạt đời thường của họ.

Với những cặp đôi đặc biệt này, Charlesworth chia sẻ: “Tôi cảm nhận bên trong họ là nhu cầu được chở che và sự chở che. Họ cô đơn và cần nhau giữa cuộc đời đầy sóng gió”.

Dưới đây là những tác phẩm mà Charlesworth đã thực hiện trong suốt thời gian qua.

Art và Tony âu yếm trên giường buổi sáng

Cận cảnh tấm lưng dài rộng của Tom

Những lá cờ kiêu hãnh tại khu cắm trại trên đồi

Randy và Gates dùng đồ uống trong bếp

Cheech và Scott cắt tóc cho nhau

Jon và Gary quấn quýt giữa đám đông

Art và Rich

Chiếc giường của Dick

Mark bên ban công

Jim ngả đầu dưới ánh sáng trong phòng

Sean trong một chuyến dã ngoại

Sean và Marc

Peter và James

Depplus.vn/MASK