TRẺ » Đời sống trẻ

Cuộc sống hiện tại của cô dâu được mẹ chồng trao vương miện 100 cây vàng trong đám cưới tại Nam Định

Thứ hai, 01/06/2020 16:25

Cách đây 4 năm, đám cưới của cặp đôi ở lâu đài tại Nam Định gây chú ý khi cô dâu được trao vương miện 100 cây vàng và nhiều tài sản giá trị khác.

Năm 2016, hôn lễ của chú rể Nguyễn Anh Khoa là con trai của chủ nhân tòa lâu đài Lan Khoa Khuê và cô dâu Minh Nguyệt gây chú ý.

Đám cưới này được diễn ra tại lâu đài của doanh nhân Nguyễn Văn Khuê (một trong những người giàu có nhất tại Nam Định). Ngày trọng đại của cặp đôi có sự tham gia của nhiều doanh nhân và nghệ sĩ nổi tiếng. Thực đơn đám cưới có tất cả 18 món, đều là sơn hào hải vị như: bồ câu tần thuốc bắc, dê núi hấp lá chanh, chả mực Hạ Long, thỏ chiên vừng, cá vược hấp xì dầu, ba ba rang muối… Đáng chí ý là cô dâu được mẹ chồng trao vương miện 100 cây vàng, cùng sổ đỏ và nhiều tài sản giá trị khác.

Đám cưới của cặp đôi Anh Khoa và Minh Nguyệt trong lâu đài "khủng" ở Nam Định cách đây 4 năm trước.

Sau đám cưới, nhiều người còn bàn tán, truyền tai nhau như: "Lâu đài cả nghìn m2 không còn chỗ đứng", "đám cưới tổ chức tại nhà mà to như công viên", "bàn tiệc 15 người ăn vẫn thừa"... Đám cưới này đã nhận được sự quan tâm của dân mạng trong một khoảng thời gian dài.

Cô dâu được mẹ chồng trao vương miện 100 cây vàng.

Tòa lâu đài nơi diễn ra đám cưới xa hoa của cặp đôi ở Nam Định.

Sau 4 năm, nhiều người tò mò không biết nhân vật chính trong đám cưới "khủng" ở Nam Định giờ ra sao?

Theo hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy cặp đôi Anh Khoa và Minh Nguyệt hiện vẫn đang hạnh phúc. Cả hai có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên vi vu trong và ngoài nước. Cặp đôi cũng có quý tử đầu lòng, rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Anh Khoa và Minh Nguyệt giờ vẫn mặn nồng như lúc mới yêu.

Nếu như trong đám cưới 4 năm trước, chú rể Anh Khoa có ngoại hình kém nổi hơn cô dâu khi sở hữu làn da đen, hơi gầy... Nhưng giờ đây, vị doanh nhân trẻ này đã thay đổi. Dường như nhờ vợ chăm mát tay và chăm tập gym nên vị doanh nhân này trông điển trai, phong độ hơn trước. Hình ảnh hiện tại của Anh Khoa cũng nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Doanh nhân Anh Khoa ngày càng phong độ.

Cuộc sống hạnh phúc vi vu khắp nơi của đôi vợ chồng trẻ Anh Khoa và Minh Nguyệt.

Minh Nguyệt vẫn trẻ trung, xinh đẹp dù đã trải qua một lần sinh nở.

Nhóc tỳ của cặp đôi bên ông nội.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới