TRẺ » Đời sống trẻ

Cuộc sống làm dâu hào môn không toàn màu hồng của Xoài Non, từng buồn vì chồng vô tâm

Thứ bảy, 07/10/2023 09:31

Xoài Non cho biết cô từng rất buồn vì chồng vô tâm. Nhưng gần một năm trở lại đây, chồng cô đã thay đổi tốt hơn.

Xoài Non lấy chồng là "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis năm 18 tuổi. Cuộc sống làm dâu hào môn của cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, việc làm ăn kinh doanh của vợ chồng cô cũng rất phát đạt.

Nhưng trong chia sẻ mới đây tại chương trình Sao Đi Làm với sự dẫn dắt của MC Thanh Vân Hugo, Xoài Non đã tiết lộ một số "góc khuất" hôn nhân mà ít người biết.

Xoài Non tâm sự với MC Thanh Vân Hugo về cuộc sống đời tư.

Tâm sự trước quyết định IVF kiếm con, Xoài Non cho biết mình muốn có cả bé trai và bé gái, tốt nhất là sinh trai trước gái sau để anh có thể bảo vệ em. Tuy nhiên cô cũng lo lắng không biết mình có thể sinh cả trai và gái không vì sức khoẻ yếu. “Lúc em đi khám bác sĩ bảo em là cổ tử cung bị nhỏ, kinh nguyệt không đều nên rụng trứng không đều. Bây giờ nếu có làm IVF thì cũng sẽ ảnh hưởng đến em bé nên phải uống thuốc 1 thời gian".

Cô cũng tâm sự cả nhà chồng Xoài Non thì rất mong có cháu. Bên cạnh việc treo thưởng lớn như sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, bố chồng cô cũng hay giục con dâu sinh con.

Bản thân Xoài Non đã muốn có con từ khi mới cưới xong, tức là lúc 18 tuổi. Lúc đó cô nàng đã lên kế hoạch cưới, có bầu và sinh con luôn nhưng không ngờ lại không được như ý.

Còn về nhà chồng, Xoài Non hết lời khen. Mẹ chồng cô đã rất cưng con dâu, đi khoe với mọi người: “Con dâu tui nè! Nó đẹp gái không? Nó ngoan với thương tui lắm”. Cũng chính vì vậy mà Xoài Non cũng sẵn sàng về ở với mẹ chồng nếu bà muốn: “Không phải em nịnh hay gì đâu mà bố mẹ chồng em đã ly hôn, mẹ ở một mình mà cũng lớn tuổi rồi nên chỉ cần mẹ muốn là em về ở được liền… Thực ra khi mẹ ở Việt Nam và qua nhà em ngủ thì em sẽ vào phòng mẹ và 2 mẹ con tâm sự đến sáng. Có hôm em nói luyên thuyên đến 4h sáng xong bị mẹ đuổi về phòng”.

Về cuộc sống với chồng, cô cho biết sau 4 năm kết hôn, cũng có những lúc bản thân cảm thấy bị vỡ mộng vì không có cuộc hôn nhân nào luôn màu hồng.

“Thật ra vợ chồng em đã ở chung với nhau trước khi chính thức cưới nhưng cưới rồi mới thấy áp lực hôn nhân nặng nề. Sức nặng của hôn nhân làm cho tụi em phải có trách nhiệm với nhau hơn. Thời gian đầu, khi mới cưới, không phải lúc nào tụi em cũng hợp nhau được nên cứ hay trách qua trách lại.

Vấn đề lớn nhất là chồng em hay vô tâm. Em đi làm, ra đời bươn chải từ sớm nên đôi khi em bị áp lực, về công việc bên ngoài và về nhiều thứ trong cuộc sống. Lúc đó em muốn được chồng quan tâm nhưng chồng em lại là kiểu sống một mình lâu rồi. Đôi khi không phải họ không muốn mà vì họ ít nhận được những điều đấy nên không biết cách trao sự quan tâm lại cho mình. Gần 1 năm nay thì chồng em đã thay đổi tốt hơn.

Có cái sai của em trong mối quan hệ này là từng học cách trưởng thành nhiều nhất có thể. Khi đó chồng em đã nói rằng em thay đổi quá nhiều và không thích em như thế, chỉ thích em là em. Em cũng sợ người ta nói lấy chồng như thế mà không biết thay đổi tốt hơn. Nhiều người lại bảo em không xứng đáng, em trẻ con, em không học hành gì cả còn chồng em thì đi du học, nhà có điều kiện,... Người ta nói những câu làm em suy nghĩ lắm vì em cũng có những tự ti của mình như không tốt nghiệp cấp 3. Đó là sự tự ti lớn nhất của em".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới