TRẺ » Đời sống trẻ

Cuộc sống ngoài đời của 'Thánh nữ nhạc chế' Hậu Hoàng

Thứ sáu, 04/10/2019 15:25

Kiếm bộn tiền từ Youtube nên cô gái được mệnh danh là 'Thánh nữ nhạc chế' - Hậu Hoàng có cuộc sống rất sung túc, thường xuyên đi du lịch.

Hậu Hoàng sinh năm 1995, tại Hà Nội. Cô nàng đã tốt nghiệp Học viện Tài chính. Trước đây, khi đang học năm 4 đại học thì Hậu Hoàng bất ngờ nổi tiếng với clip cover "Lép". Dù chỉ làm cho vui nhưng clip này của Hậu Hoàng được nhiều người đón nhận. Từ đây, tiếp thêm động lực cho cô nàng làm thêm những clip hài hước tung lên mạng.

Hậu Hoàng được dân mạng mệnh danh là "Thánh nữ nhạc chế".

Sau khi ra trường, không chịu được công việc văn phòng nhàm chán, Hậu Hoàng bỏ việc rồi bắt đầu chuỗi ngày lông bông. Lúc này, cô dành thời gian quay vlog rồi dần dần trở thành một Youtuber chuyên nghiệp.

Hiện tại, kênh Youtube của Hậu Hoàng có hơn 4 triệu lượt theo dõi. Cô bạn cũng đã nắm trong tay hai nút Youtube bạc, vàng từ cách đây rất lâu. Sản phẩm nhạc chế mới của Hậu Hoàng được các bạn trẻ đón nhận. Mới đây, "Sức mạnh sao đỏ" của Hậu Hoàng đạt 36 triệu view Youtube sau hơn 1 tuần ra mắt, vượt mặt Bích Phương, Đức Phúc. Ngoài làm vlog thì "thánh nữ nhạc chế" còn thử sức thêm ở nhiều thể loại như phim ngắn, webdrama...

Ra nhập làng nhạc chế không quá lâu nhưng Hậu Hoàng đã đạt được lượng người theo dõi đáng mơ ước.

Một số hình ảnh xinh đẹp của Hậu Hoàng.

Nhờ kiếm bộn tiền từ Youtube, nên Hoàng Hậu có cuộc sống rất thoải mái. Trên trang cá nhân, cô nàng thường cập nhật ảnh đi du lịch trong và ngoài nước. Ngoài ra, dễ dàng nhận thấy không riêng trên vlog mà ngoài đời Hậu Hoàng cũng rất lầy lội.

Ngoài đời, cô nàng này rất lầy lội, hài hước.

Là Youtuber khá đình đám nhưng Hậu Hoàng lại mắc chứng sợ đám đông. Cô chỉ có thể làm việc thoải mái với ê-kíp quen thuộc của mình.

Hậu Hoàng cũng tự thưởng cho mình những chuyến du lịch trong và ngoài nước.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới