TRẺ » Đời sống trẻ

Cuộc sống như mơ của cô gái thất tình, bán nhà, bỏ việc để đi du lịch

Thứ ba, 19/01/2016 14:51

Cuộc sống tươi đẹp đang đến với Katy Colins sau khi cô gái dũng cảm bán nhà, bỏ việc để đi du lịch.

Bỏ lại bộ váy cưới trong tủ quần áo, cô dâu 'hụt' Katy Colins, 30 tuổi một mình rong ruổi đến các miền đất khắp thế giới. Sau khi bị người đàn ông mình yêu nhiều năm bỏ rơi, Katy trở nên đau khổ cùng cực. Nhưng rồi, gần như ngay sau đó, cô đã quyết định bỏ việc, bán nhà và xe để đặt vé máy bay 1 chiều đến Đông Nam Á.

Cuộc sống tươi đẹp đang đến với Katy sau khi cô gái dũng cảm bỏ việc, bán nhà để đi du lịch

Sau khi đám cưới của mình và người yêu bị hủy bỏ, Katy trở nên bối rối và thất vọng về cuộc sống. Cô đã quyết định bán bất cứ thứ gì có thể để lên đường đến Thái Lan một mình. Katy nói: 'Mọi người đã nghĩ rằng tôi bị điên bởi trước đó tôi chưa đi du lịch một mình bao giờ. Nhưng tôi cảm thấy rằng mình đã làm đúng'.

Katy sở hữu trình độ tiếng Anh và báo chí chuyên ngành khá tốt khi từng học ở Đại học Salford. Chính điều đó khiến cô gái luôn mơ ước một ngày nào đó có thể viết được cuốn tiểu thuyết của riêng mình. Katy viết blog về chuyến đi để gia đình cũng như bạn bè cập nhập về hành trình của mình.

Katy đã đi quanh Nam Mỹ trong 6 tháng và sống ở Pháp để giảng dạy tiếng Anh trong suốt 2 năm qua. Cô sống tại một thị trấn nhỏ ở miền bắc nước Pháp và mới đây đã nhận được tin về những thỏa thuận đối với cuốn tiểu thuyết của mình. Chiếc váy cưới vẫn ở trong tủ quần áo và Katy bây giờ đang có một cuộc sống như mơ. Cô cho biết: 'Tôi từng có một công việc tốt, một ngôi nhà thân yêu và cuộc sống thoải mái nhưng nó thiếu sự phiêu lưu. Tôi đã mong chuyến du lịch quanh thế giới sẽ giúp bản thân giải tỏa. Và giờ đây, tôi đã leo lên một ngọn núi lửa đang hoạt động ở Chile, ngủ trong rừng nhiệt đới ở Thái Lan, thăm đền Taj Mahal ở Ấn Độ và thậm chí đã thực hiện một chuyến bay qua đỉnh Everest'.

Click xem thêm: Cuộc sống giàu có và sang chảnh của một 'Ngôi sao mạng xã hội'

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới