TRẺ » Đời sống trẻ

Cuộc sống nhung lụa của con gái tỷ phú lừng danh nước Nga

Chủ nhật, 31/01/2016 07:51

Sofia Abramovich được biết đến là cô gái tuổi teen giàu nhất nước Anh đang sở hữu cuộc sống nhung lụa khi có cha là một tỷ phú lừng danh.

Rất nhiều chàng trai ở Anh có lẽ biết đến danh tính của Sofia Abramovich - cô gái đến trường bằng trực thăng. Chiếm đoạt được trái tim Sofia có lẽ là ước muốn của rất nhiều chàng trai nhưng họ sẽ phải cẩn thận bởi Roman Abramovich là cha của cô.

Sofia sở hữu một cuộc sống nhung lụa khi là con gái của tỷ phú Roman Abramovich

Sofia Abramovich có lẽ là cô gái tuổi teen giàu nhất hiện đang sinh sống ở nước Anh. Con gái 18 tuổi của tỷ phú lừng danh người Nga và cũng là ông chủ của CLB bóng đá Chelsea - Roman Abramovich sở hữu một cuộc sống nhung lụa và gần như có thể lựa chọn mua sắm bất kỳ thứ gì mình muốn. Sofia đi học bằng trực thăng, gần như luôn có vệ sĩ bên cạnh, uống những loại champagne tốt nhất, chi tiêu tới 200.000 Bảng Anh (khoảng 6,3 tỷ) trong kỳ nghỉ năm mới với bạn bè và gia đình của mình. Nói tóm lại, những gì Sofia muốn, cô sẽ có được.

Cô gái tận hưởng cuộc sống bằng những bữa tiệc xa hoa

Sofia đánh dấu tuổi 18 bằng việc mời khoảng 500 bạn bè cùng người yêu của mình tham dự một bữa tiệc tại hộp đêm đã được đặt trước. Dịp năm mới vừa qua, cô cùng gia đình và bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng tại một vùng biển nhiệt đới. Đồng thời, Sofia di chuyển đến trường trong chiếc Range Rovers chống đạn với tài xế riêng. Chị gái của cô kể lại rằng hàng ngày, Sofia sẽ đi trực thăng để đến sân bay Battersea. Sau đó, một tài xế cùng dàn vệ sĩ sẽ đưa cô lên xe ô tô để đến trường học cách đó không quá xa. Cô gái phải thay số điện thoại di động 1 tuần/lần để tránh bị theo dõi nơi ở. Gia đình Sofia rất sợ cô bị bắt cóc.

Sofia thường đăng những hình ảnh tình cảm bên cha mình - người đang sở hữu khối tài sản 302 nghìn tỷ lên mạng xã hội

Có một điều khá đáng yêu là Sofia gần như tôn sùng người cha hiện đang có khối tài sản khoảng 9,5 tỷ Bảng Anh (khoảng 302 nghìn tỷ) của mình. Cô đăng khá nhiều hình ảnh âu yến bêm cha cùng những đoạn chú thích cảm động lên mạng xã hội.

Click xem thêm: Hotgirl Hường Hana là ai?

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)