TRẺ » Đời sống trẻ

Cuộc sống xa hoa của cặp đôi vlogger nổi tiếng nhất thế giới

Chủ nhật, 29/06/2014 09:44

Nổi tiếng không chỉ mang lại cho PewDiePie nhiều tiền mà nó còn đem đến anh một tình yêu đẹp.

PewDiePie và CutiePie là cặp đôi hot vlogger nổi tiếng nhất thế giới. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng họ đã sở hữu kênh riêng trên trên Youtube với hàng chục triệu lượt theo dõi. Cũng nhờ mạng xã hội này họ biết đến nhau, kết nối rồi yêu thương.

Chuyện tình của PewDiePie và CutiePie được ví nhưng cuốn tiểu thuyết lãng mạn được viết nên nhờ sức mạnh của thời đại công nghệ số.

PewDiePie và CutiePie yêu nhau qua mạng xã hội và trở thành cặp đôi đẹp trong giới truyền thông xã hội.

Bỏ học để xây dựng kênh Youtube

PewDiePie tên thật là Felix Arvid Ulf Kjellberg sinh năm 1989, tại Thuỵ Điển, anh là một nhà bình luận game trên YouTube. PewDiePie rất thích thể loại game kinh dị, hành động và hài hước.

Năm 2008, anh tốt nghiệp Đại học Göteborgs Högre Samskola. Sau đó, anh bắt đầu học tiếp để lấy bằng Kinh tế công nghiệp và Quản lý công nghệ tại đại học công nghệ Chalmers nhưng bỏ học năm 2011 để theo đuổi sự nghiệp YouTube.

Kênh YouTube của anh là một trong những kênh phát triển nhanh nhất Youtube với gần 12 triệu người đăng ký tính đến ngày 15/8/2013. Hiện tại, PewDiePie là người bình luận game nổi tiếng, hút hơn 28 triệu lượt đăng ký trên kênh riêng - một con số đáng mơ ước với các vlogger thế giới.

Mạng xã hội, kênh chia sẻ video không chỉ là nơi để PewDiePie kiếm tiền mà còn là cầu nối kì diệu cho chuyện tình của anh và cô bạn gái xinh đẹp, nữ vlogger người Ý Marzia Bisognin.

Marzia Bisognin, sinh năm 1992 được biết đến với nickname CutiePie hoặc CutiePieMarzia, nổi danh với tài làm vlog dạy trang điểm, nấu ăn hoặc chia sẻ kiến thức về thời trang. Cũng giống như PewDiePie , Marzia sở hữu lượng fan khủng trên Youtube, cô đặt tên cho nhóm của mình là Marzipans. Hiện tại cô đang có gần 4 triệu người đăng ký trên kênh riêng tại Youtube.

Marzia Bisognin - cô bạn gái xinh đẹp của  PewDiePie.

Họ bắt đầu nói chuyện với nhau qua Internet vào cuối tháng 6/2011, sau khi bạn của Marzia gửi cho cô một clip của Felix qua Facebook. Marzia viết email cho Felix chỉ với mục đích khen anh rất vui tính trong các sản phẩm của mình nhưng không ngờ anh đã hồi âm. Sau bốn tháng trò chuyện trên Facebook, họ chính thức hẹn hò.

Cuộc sống xa hoa nhờ trở thành hiện tượng truyền thông

Mức độ nổi tiếng tỉ lệ thuận với số tiền thu về. Trên trang web chính thức, Pewdie Productions, anh kiếm được 620,000 bảng Anh tiền lợi nhuận năm 2011 và doanh thu đã chạm mốc 700.000 bảng Anh vào năm sau đó.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Felix đã nhiều lần bay đến Ý chỉ để thăm bạn gái. Năm 2012, Marzia dọn hẳn đến Thụy Điển để chung sống cùng bạn trai trước khi cả hai quyết định cùng nhau dọn về San Paolo, Ý. Felix rất được gia đình nhà bạn gái quý mến.

Felix và Marzia là khách mời danh dự của nhiều sự kiện quốc tế.

Tháng 2/2013, khi đang đi nghỉ tại Brighton, Anh Quốc, Felix và Marzia nhận được lời mời từ Chictopia đến thành phố New York tham dự tuần lễ thời trang. Sau những giây phút toả sáng trên thảm đỏ, họ đã có cuộc gặp gỡ lớn dành cho những bạn bè chung trên mạng xã hội. Trong một bữa tiệc ăn mừng kênh riêng trên Youtube phát triển thêm 6 triệu thuê bao ở Los Angeles, Felix và bạn gái đã hào phóng mời bất cứ ai đến tham dự.

Cặp đôi thường xuyên làm vlog chung.

Sau đó không lâu Felix đã được đề cử giải Star Awards 2013 ở hạng mục truyền thông xã hội tại Singapore. Suốt mùa hè năm đó, Marzia và Felix đã tận hưởng cuộc sống siêu sang trong căn hộ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Brighton, Anh Quốc để ăn mừng chiến thắng.

Theo Zing.vn