TRẺ » Đời sống trẻ

Cuộc sống xa hoa của cô gái giàu có bậc nhất mạng xã hội

Thứ sáu, 18/12/2015 11:02

Lana Scolaro đang có một cuộc sống xa hoa khi tiêu tới 15.000 Bảng Anh mỗi tháng để mua hàng hiệu và khoe chúng lên mạng xã hội.

Lana Scolaro dành khoảng 15.000 Bảng Anh (khoảng 506 triệu đồng) mỗi tháng để mua sắm giày, túi xách, quần áo cao cấp và khoe chúng trên mạng xã hội Instagram. Cô gái đến từ Anh này thuộc nhóm 'Kids Rich of Instagram'. Đây là nhóm thanh niên siêu giàu có và thường khoe cuộc sống xa hoa của mình trên mạng xã hội để hàng ngàn người theo dõi.

Lana Scolaro có một cuộc sống xa hoa và thường khoe nó trên mạng xã hội

Scolaro có một cuộc sống nhiều người mơ ước. Cô gái 20 tuổi sinh ra ở London này thường đưa những hình ảnh về đi máy riêng, đi du thuyền, sử dụng Rolls-Royces hoặc ăn uống tại các nhà hàng sang trọng nhất thế giới. Scolaro may mắn sinh ra trong một gia đình giàu có và cô gái cũng thường khoe hình ảnh tài sản của gia đình mình ở London, New York, Ibiza và Monaco.

Cô gái thuộc nhóm 'Rich Kids of Instagram' khi chi tới 15.000 Bảng Anh mỗi tháng để mua hàng hiệu

Nhiều người cho rằng số tiền Scolaro dành cho mua sắm mỗi tháng còn nhiều hơn số tiền rất nhiều người Anh kiếm được trong cả một năm. Cô đang học về mỹ nghệ ở Parsons College of Design tại New York và gần đây đã tung ra bộ sưu tập đồ trang sức của riêng mình. Đương nhiên để làm được điều này cô cũng cần sự hỗ trợ của người cha Francesco Scolaro hiện đang là một doanh nhân khai thác khoáng sản.

Scolaro thường khoe được đi đến những nơi sang trọng bậc nhất thế giới lên mạng xã hội

Tuy vậy, mẹ của Scolaro lại không thích thú với lối sống của con gái mình. Bà cho biết: 'Tôi không thích Instagram. Lý do duy nhất để tôi sử dụng Instagram là để theo dõi những hoạt động của con gái mình. Khi Internet chưa xuất hiện, cuộc sống thật tuyệt vời. Giờ đây mọi người thường nói đến 'Rich Kids of Instagram' nhưng nó có bao nhiêu thứ là cuộc sống thực. Phần lớn cuộc sống ở đó chỉ là sự ảo tưởng'.

Scolaro thường rất chịu khó khoe cơ thể hấp dẫn của mình lên trang Instagram có khoảng 23.000 người theo dõi của cô

Cô gái thường di chuyển qua lại giữa London, New York, Ibiza và Monaco để tận hưởng tài sản của gia đình

Scolaro cũng rất thường xuyên khoe việc mua những bộ quần áo đắt tiền lên mạng xã hội

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)