TRẺ » Đời sống trẻ

Cười bò khi nhìn những món ăn thất bại dịp cận Tết của hội 'Ghét bếp'

Thứ ba, 02/02/2021 12:02

Vào bếp nấu nướng để đãi người thân, khi nhìn thành quả đến chính chủ cũng chẳng đủ can đảm để thưởng thức những món ăn dưới đây.

Những ngày gần Tết cộng với việc tình hình dịch diễn biến phức tạp nên nhiều người được nghỉ sớm hơn dự kiến. Đây cũng là quãng thời gian họ được ở bên gia đình nhiều hơn. Trong lúc rảnh rỗi, nhiều người tự tay vào bếp để chiêu đãi người thân dù chẳng hề đảm đang.

Thiếu kinh nghiệm nấu ăn, cộng thêm việc thích tự chế những món mới của những người trong hội "Ghét bếp" khiến đồ ăn thất bại. Nhìn loạt ảnh dưới đây khiến dân tình không nhịn được cười:

Thành viên hội "Ghét bếp" chia sẻ: "Tôi làm mứt dừa non các bạn ạ... Cái dừa ban đầu nó trắng như Ngọc Trinh mà chẳng hiểu sao đun đun đảo đảo một hồi nó thành cái đồ quỷ này cơ".

Vợ mình dọn cơm bảo: "Nay cho chồng ăn món đặc biệt, lấy sức chống Covid". Mình hơi hoang mang có nên ăn hay là không đây mọi người ạ?

Học lỏm cách làm mứt dừa cacao nhưng thành quả lại ra món mứt bóng đêm.

"Mít sấy của em khác xa với em tưởng tượng", chính chủ than thở.

Và đây là món ăn mix giữa trứng chiên và bí đỏ của một ông chồng. Nhà có con nhỏ nên người vợ khi nhìn thứ sền sệt trong chảo không tưởng tượng linh tinh cũng khó.

Từ mứt dừa non chuyển sang dừa non caramel.

Mẹ bỉm sữa viết: "Me để ngâm chua ngọt bỗng biến thành me luộc các bác à. Mất não là có thiệt".

Vợ đoảng lảm lạc rang tỏi ớt cho chồng nhâm nhi, nhìn thành phẩm ra vậy có nên đổ đi hay không?

Món cá được chiên theo kiểu "tan nát cõi lòng".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới