TRẺ » Đời sống trẻ

Cuối cùng, bạn gái xinh đẹp của thủ môn Văn Toản cũng được dân mạng khui ra

Chủ nhật, 08/12/2019 20:16

Với độ hot của dàn tuyển thủ U22 cùng những màn thể hiện ấn tượng tại SEA Games 30, Văn Toản khó lòng giấu được cô bạn gái xinh đẹp hơn 2 tuổi của mình.

Nguyễn Văn Toản (sinh năm 1999) là em út trong đội hình U22 Việt Nam dự SEA Games 30. Anh được HLV Park Hang-seo giao nhiệm vụ bảo vệ khung thành trong trận gặp U22 Lào, Singapore, Thái Lan và mới nhất là Campuchia. Với màn cản phá quả penalty ở những phút bù giờ cuối cùng trong trận bán kết tối 7/12, Văn Toản khiến người hâm mộ quên đi sai lầm trong trận gặp Thái Lan trước đó.

Cuối cùng, bạn gái xinh đẹp của thủ môn Văn Toản cũng được dân mạng khui ra

Trong khi nhiều đàn anh khác ở U22 thường xuyên cho lên sóng hình ảnh thân thiết bên bạn gái thì Văn Toản khá kín tiếng về điều này. Được biết nửa kia của thủ môn gốc Hải Phòng có nickname Facebook là Uyên Thu Lê. Cô nàng sinh năm 1997, hơn Văn Toản 2 tuổi, là một fan cứng của CLB Hải Phòng. Uyên Thu Lê sở hữu gương mặt phúc hậu, đáng yêu. Cô nàng được bạn trai kém tuổi gọi bằng những cái tên vô cùng đáng yêu.

Bạn gái hơn tuổi của thủ thành quê Hải Phòng được nhật xét có gương mặt phúc hậu, đáng yêu

So với dàn hảo thủ U22 Việt Nam thì Văn Toản ít chia sẻ về bạn gái

So với dàn Wags của U22 Việt Nam thì nhan sắc của Thu Uyên không quá nổi bật. Dẫu vậy chính nhờ sự kín tiếng, ít được truyền thông khai thác nên hiện tại cô nàng gây chú ý không kém.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới