TRẺ » Đời sống trẻ

Cười đau bụng với clip 'Cám dỗ đời sinh viên'

Thứ bảy, 15/09/2012 08:41

Đây là một clip ý nghĩa mà các bạn SV của ĐH FPT đã kì công thực hiện để tặng cho các tân sinh viên trước ngưỡng cửa mới của cuộc đời.

Mới đây, cộng đồng mạng lại phát sốt khi clip “Cám dỗ đời sinh viên” được chia sẻ rộng rãi trên trang Youtube. Với độ dài hơn 11 phút, clip không chỉ tạo cho người xem những tiếng cười thú vị mà còn gửi đi những thông diệp vô cùng ý nghĩa: “Đỗ đại học chỉ là một mốc để đánh dấu những đổi thay, nó sẽ nhiều gian nan đấy, chứ chẳng phải toàn màu hồng như nhiều người vẫn nghĩ”.

Nhân vật chính trong clip bị dính cám dỗ tình ái

Nội dung của clip xoay quanh nhân vật chính là anh chàng tân sinh viên Xê-kô với bao cám dỗ ở giảng đường đại học. Anh vô tình gặp một bạn nữ ở thư viện và ngày lập tức bị vẻ ngoài cực quyến rũ của bạn này làm “say nắng” đến mê mệt. Từ đấy, anh chàng cứ ngày đêm tơ tưởng đến người ấy mà lơ là việc học. Anh bắt đầu lân la làm quen cô nàng. Và để chứng tỏ mình rất “ga lăng”, nhân vật Xê-kô trong clip đã nghĩ ra mọi cách nhằm có nhiều tiền bao bạn gái như: vay mượn bạn bè, nói dối bố mẹ rằng phải đóng tiền học lại… Tuy nhiên sau đó, anh chợt tỉnh ngộ bởi kết quả học tập ngày càng sa sút của mình.

Bắt đầu rình rập cô nàng

Mặc dù chỉ quay thủ công, song cư dân mạng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho clip bởi những thông điệp ý nghĩa mà nó truyền tải. Chắc chắc clip “Cám dỗ đời sinh viên” sẽ còn gây sốt lớn trong những ngày sắp tới.

Hãy cùng chúng tôi xem lại clip “Cám dỗ đời sinh viên” nào!

Tiin.vn