TRẺ » Đời sống trẻ

Cưới người phụ nữ béo 38 tuổi, chú rể 22 tuổi tuyên bố là vì tình yêu, cư dân mạng: 'Anh đi đường tắt'

Thứ tư, 27/09/2023 15:37

Đám cưới của "cặp đũa lệch" với cô dâu 38 tuổi và chú rể 22 tuổi mới đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Một chàng trai 22 tuổi ở Trung Quốc, sau khi tốt nghiệp cấp 3 đã vào làm bồi bàn trong một quán bar và nảy sinh tình cảm với bà chủ. Vì bố mẹ luôn mong anh kết hôn sớm vì bạn bè cùng trang lứa ở quê nếu không học đại học đều đã lập gia đình.

Ban đầu chàng trai cảm thấy mình còn trẻ, vẫn muốn vui chơi và không muốn kết hôn quá sớm. Vì vậy anh đã bỏ lên thành phố để kiếm việc làm và sau đó tới làm nhân viên của một quán bar. Suốt một năm không về nhà vì anh sợ bố mẹ giục ép cưới. Tuy nhiên, một năm sau, chàng trai đột nhiên đổi ý và nói với bố mẹ rằng anh sắp kết hôn.

Đám cưới của "cặp đũa lệch" khi cô dâu 38 tuổi và chú rể 22 tuổi gây chú ý.

Bố mẹ anh ban đầu khi biết tin đã vô cùng phấn khích, tưởng rằng con trai sẽ mang về cho mình một cô con dâu trẻ trung xinh đẹp. Nhưng khi cậu con trai quay về cùng một người phụ nữ, bố mẹ cậu lại tưởng rằng người về cùng là mẹ của con dâu tương lai tới thăm gia đình. Tuy nhiên, sau khi nghe con trai giới thiệu là bạn gái của mình, thì bố mẹ anh đều phản đối chuyện hôn sự. Họ không thể chấp nhận một người phụ nữ gần bốn mươi tuổi làm con dâu của mình. Tuy nhiên, bất chấp sự phản đối của bố mẹ, người con trai cương quyết nói rằng anh sẽ không cưới ai ngoài người phụ nữ này.

Sau đó, bố mẹ anh cuối cùng cũng thỏa hiệp và tổ chức đám cưới cho con trai và người phụ nữ 38 tuổi này. Tại hôn trường đám cưới, nhiều người bàn tán việc cô dâu trông béo và già lại sấp xỉ bằng tuổi mẹ chồng. Một chàng trai 22 tuổi kết hôn với một người phụ nữ 38 tuổi, liệu đây có phải là tình yêu đích thực?

Trước những bàn tán và nghi ngờ đó, chính người chú rể đã đứng lên khẳng định, anh cưới cô dâu hoàn toàn vì tình yêu chứ không phải vì tài sản của đối phương. Dù cô dâu là bà chủ nơi anh làm việc nhưng sự kết hợp của họ là do số phận định mệnh. Họ không đến với nhau vì vụ lợi vật chất như mọi người nghĩ. Chênh lệch 16 tuổi không phải là con số lớn, chàng trai cảm thấy việc tìm được một người biết chăm sóc anh và gia đình là một điều rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, nhìn bức ảnh của chú rể 22 tuổi và cô dâu 38 tuổi trong đám cưới, nhiều cư dân mạng không khỏi cảm thán khi thấy chàng trai còn quá trẻ, trông giống như con trai của cô dâu. Một số bình luận cho rằng chàng trai "đi đường tắt", kết hôn vì quan hệ lợi ích, không cần phải làm việc vất vả vẫn có nhà và của cải.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới