TRẺ » Đời sống trẻ

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam - tiền vệ Trần Thanh Sơn thông báo kết hôn với bạn gái mẫu ảnh

Thứ ba, 19/09/2023 08:49

Trần Thanh Sơn - cựu cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái xinh đẹp sau hơn một năm hẹn hò.

Mới đây, tiền vệ Trần Thanh Sơn - cựu cầu thủ U23 Việt Nam, học trò cũ của HLV Park Hang Seo vừa thông báo sẽ kết hôn với bạn gái là Hồ Quyên sau thời gian hẹn hò tìm hiểu. Ngay dưới bài đăng hội cầu thủ, bạn bè hai bên đã vào chúc phúc cho cặp đôi này.

Cựu tiền vệ U23 Việt Nam - Trần Thanh Sơn chuẩn bị kết hôn

Thanh Sơn và Hồ Quyên đã có hơn một năm hẹn hò, tìm hiểu

Bạn gái xinh đẹp của tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai, cô nàng là mẫu ảnh

Thanh Sơn và Hồ Quyên bắt đầu hẹn hò từ tháng 5/2022. Sau hơn một năm quen nhau, cả hai quyết định sẽ về chung một nhà vào ngày 20/9. Hồ Quyên, vợ sắp cưới của Trần Thanh Sơn là người Buôn Mê Thuột. Hiện tại, cô nàng đang làm người mẫu ảnh tại TP.HCM.

Trần Thanh Sơn từng là trò cưng của HLV Park Hang Seo

Trần Thanh Sơn trưởng thành từ lò đào tạo HAGL, cùng lứa với Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng... Anh chàng có chiều cao khá tốt nhưng thân hình hơi mỏng cơm. Tuy nhiên, kỹ thuật của Thanh Sơn được đánh giá khá cao.

Thanh Sơn từng được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 và ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-0 trước Thái Lan. Thanh Sơn cũng là thành viên của U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 2019 tại Philippines. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1997 đang cùng HAGL chuẩn bị tập trung hướng tới mùa giải 2023/2024.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới