TRẺ » Đời sống trẻ

Đã có chồng hết mực yêu thương, cô vợ vẫn cặp với 5, 6 anh khác cùng lúc

Thứ tư, 19/08/2020 20:35

Bị vợ liên tiếp cắm sừng, người chồng đăng đàn 'vạch mặt' để nhiều người tránh.

Khi tiến tới hôn nhân, ai cũng mong một nửa của mình sẽ là người chung thủy, yêu thương gia đình hết lòng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người kém may mắn khi lấy phải cô vợ, anh chồng lăng nhăng.

Mới đây, một người chồng đã cay đắng chia sẻ về hôn nhân tan vỡ của mình. Nguyên nhân là do vợ anh đào hoa, yêu nhiều anh 1 lúc để đào mỏ.

Cách đây 3 tháng anh đã bị vợ cắm sừng, tưởng tha thứ cho vợ thì cô sẽ "quay đầu là bờ", nhưng không, cô lại ngựa quen đường cũ, nhiều lần phản bội anh.

"Em đem nó từ Hải Phòng vào, trên người có 3 bộ đồ, không tiền bạc điện thoại, vào đây em sắm cho đầy đủ còn được cặp bông tai, sướng quá sinh tật. Từ lúc nó mang thai, chỉ có ăn và ngủ, còn lại có người chăm. Lúc đẻ xong thì có thuê bà vú lo cho nó, qua 3 tháng nằm ổ nó kêu nó muốn đi làm, em cũng đồng ý cho nó đi làm, thuê bà vú chăm con nó, nó đi làm phục vụ các bác lương 4, 5 triệu làm được 3 tuần nghỉ, đi chơi net xong bảo đi làm rồi quen 1 thằng trên mạng, lợi dụng bác đó đặt đồ ăn, xin thẻ, tiền.

Lần đó chưa đi quá giới hạn nên em bỏ qua. Lần 2 bị bắt này là do 1 hôm nó đưa điện thoại nghe máy mẹ em gọi, em thấy tài khoản 'đã thả tim tin nhắn bạn', là em biết 'ngựa quen đường cũ' ", anh chồng cho biết.

Một người chồng bức xúc vì hết lòng yêu thương vợ nhưng vẫn bị "cắm sừng" nhiều lần.

Dù anh chàng đã hết lòng yêu thương, chiều chuộng đến mức "thích mua máy tính thì mua máy tính, thích mua xe là mua xe, mua điện thoại, mua vàng cho đeo" nhưng vẫn bị vợ chê trách là không quan tâm nên mới đi cặp bồ.

Cô này còn ngang nhiên dẫn tình nhân về nhà ngủ nhưng khi chồng bắt được thì lại chối không làm gì cả. Không chỉ phản bội chồng, cô ả còn phản bội cả nhân tình. Cô cặp 5-6 anh một lúc để moi tiền. Lúc thì nhờ mua đồ ăn, lúc thì ả nhờ mua cho thẻ điện thoại.

Đỉnh điểm là khi con ốm, người vợ này vẫn bỏ sang nhà người yêu để dọn dẹp, phụ giúp khiến anh chồng không thể chịu nổi. Cuối cùng cô vợ đã đồng ý để con cho chồng nuôi, cầm theo 10 triệu và chiếc xe ra đi, thậm chí khi người chồng bế con đến gặp mẹ lần cuối, cô ta cũng không hề bế ẵm hay rơi một giọt nước mắt nào vì con.

Hình ảnh người vợ phản bội được người chồng chia sẻ.

Chia sẻ của anh chồng khiến cư dân mạng bức xúc. Nhiều người động viên anh cố gắng để nuôi con rồi sẽ tìm được người phù hợp.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới