TRẺ » Đời sống trẻ

Đã ly thân nhưng vẫn muốn quản lý tiền lương của chồng, cô vợ lên mạng nhờ 'hiến kế'

Thứ ba, 15/10/2019 18:15

Tuy nhiên, thay vì giúp đỡ cô vợ này thì nhiều dân mạng lại chửi mắng, chỉ trích không tiếc lời.

Mới đây, trên một diễn đàn hàng triệu người theo dõi một người phụ nữ mới ly thân nhờ "gỡ rối tài chính". Cô nhắn: "Chả là vợ chồng em bây giờ không thể ở cùng nhau được nữa, em cũng tìm hiểu người khác rồi. Bây giờ em cũng ở nhà buôn bán linh tinh thôi nhưng không tốt cho lắm, toàn lỗ thôi. Chồng em cũng mới dọn đi từ đầu tháng. Mà tiền nhà, tiền điện các thứ từ tháng trước vẫn chưa thanh toán. Có cách nào hay nói như thế nào để chồng em vừa ly thân nhưng vẫn để cho em quản lý tiền lương được không ạ?".

Đã ly thân, cô vợ vẫn tham lam muốn quản lý tiền lương của chồng.

(Ảnh minh họa)

Cụ thể hai vợ chồng trong chia sẻ trên đã ly thân. Ông chồng đã dọn ra ngoài ở và cô vợ cũng đang tìm hiểu người khác. Thế nhưng, người vợ vẫn muốn quản lý tiền lương của chồng. Trước yêu cầu vô lý này, thay vì tư vấn, gỡ rối, đa phần dân mạng xỉ vả cô vợ vì đã quá tham lam. Họ khuyên rằng cô nên bỏ sức lao động để chi trả những khoản phí, nuôi bản thân thay vì cố gắng bám víu vào chồng khi cả hai đã ly thân:

-Tự đi làm lấy mà ăn. Ly thân rồi còn tìm cách bấu víu.

- Sự tham lam của phụ nữ đúng là vẫn trong giới hạn của đàn bà nhưng đã vượt xa tầm hiểu biết của đàn ông. Nhưng trường hợp của chị thì em xin khẳng định là không thuộc về thế giới loài người ạ.

- Vừa ly thân xong tìm hiểu người khác. Thế thì bảo cái thằng đang tìm hiểu đó nó cấp tiền cho.

- Lấy chông thì chỉ muốn các anh giàu có, ly hôn rồi đi với thằng khác nhưng vẫn muốn đàn ông cho quản lý tiền thế này. Các em khôn như cậu vàng của Lão Hạc ý nhờ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới