TRẺ » Đời sống trẻ

Da mặt của búp bê Ken phồng rộp như bị bỏng, mũi thủng một lỗ do tiêm filler quá tay

Thứ hai, 25/12/2017 15:00

Vì muốn có làn da căng mịn không tỳ viết, búp bê Ken đã chi nhiều tiền để tiêm filler. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá mức đã khiến da mặt anh bị phồng rộp.

Rodrigo Alves từng chi hơn 350.000 bảng Anh (tương đương 10,6 tỷ đồng) cho phẫu thuật thẩm mỹ để có được gương mặt giống búp bê Ken. Với mong muốn có 1 làn da sáng bóng không chút tỳ vết, búp bê Ken đã chi rất nhiều tiền để tiêm filler, uống nhiều loại collagen. Anh đồng thời cũng tuyên bố, sẽ không ra đường nếu gương mặt có nếp nhăn.

Rodrigo Alves đã chi rất nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ giống búp bê Ken.

Tuy nhiên, do quá lạm dụng việc tiêm filler căng da mặt nên hình ảnh của anh bây giờ gây ghê sợ cho nhiều người. Khi ra đường, búp bê Ken vô cùng bối rối vì bị chụp ảnh. Bởi làn da của anh dù không có nếp năn nhưng lại sưng phồng, ửng đỏ.

Búp bê Ken sau đó đã thừa nhận rằng, làn da của anh bị tàn phá tới nông nỗi này là do nhiều cuộc lột da và trị mụn, tiêm filler bằng các phương pháp hóa học.

Búp bê Ken chia sẻ: "Thật là đau đớn, làn da của tôi đỏ bừng, tôi cảm giác như nó đang cháy. Ở Marbella rất nắng, tôi không thể ra ngoài trong vài ngày tới để bảo vệ gương mặt của mình".

Da mặt búp bê Ken phồng rộp như bị bỏng do tiêm filler quá tay.

Năm ngoái, một phần gương mặt của Rodrigo đã bị hoại tử ngay giữa chuyến du lịch Tây Ban Nha khiến anh phải khẩn trương cấp cứu tại một bệnh viện địa phương. Các vấn đề về ngoại hình và sức khỏe hiện nay của búp bê Ken này được dự tính sẽ ngốn của anh chàng tới 1 tỷ bảng Anh (tương đương hơn 30.000 tỷ đồng) để khôi phục lại tình trạng sức khỏe ban đầu.

Hình ảnh lỗ hoại tử trên mũi của Rodrigo hồi năm ngoái.

Bất ngờ trước gương mặt như tượng sáp, búp bê Ken phiên bản nữ của Hoa hậu Kỳ Duyên

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới