TRẺ » Đời sống trẻ

Đã quan hệ vụng trộm, cô gái trẻ còn to tiếng đòi chia tay nhân tình giữa đêm khuya

Thứ tư, 22/09/2021 09:57

Mới đây, đoạn clip ghi lại câu chuyện cãi nhau của một cặp tình nhân đã có gia đình được chia sẻ gây xôn xao MXH Trung Quốc. Cả 2 cư xử như một cặp đôi giận dỗi vì vướng mắc tình cảm, nhưng tiếng thét của người phụ nữ đã vạch trần quan hệ vụng trộm của họ.

Theo nội dung clip, giữa đêm khuya thanh vắng, một đôi nam nữ cãi nhau to trên đường. Người đàn ông độ tuổi trung niên đang đẩy chiếc xe đạp điện thì nhân tình trẻ lao tới và đạp ngã xe.

Thấy cô bồ mất bình tĩnh, người đàn ông đưa tay ra cố gắng chạm vào khuôn mặt và xoa dịu cảm xúc của đối phương. Tuy nhiên, chị ta đã hất tay người tình và hành động này khiến người đàn ông tức giận, giơ tay tát cô.

Bị tát, người phụ nữ khóc lóc nói: 'Anh hãy sống cuộc đời của anh, em sẽ sống cuộc đời của em. Anh hãy sống tốt với vợ, em cũng sẽ sống tốt với chồng'.

Sau đó, người đàn ông nắm lấy cánh tay của nhân tình như thể cố gắng giữ cô lại, nhưng cô gái vẫn hét lên: 'Hôm nay là lần cuối cùng, chúng ta đã kết thúc, em sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa'.

Ngay sau khi đăng tải trên MXH, đoạn clip đã gây bão dư luận và lập tức nhận được vô số bình luận. Hầu hết đều cho rằng đôi nam nữ trơ trẽn 'ăn vụng không biết chùi mép' còn công khai gặp gỡ và làm trò trẻ con. Trong lúc cả 2 giận dỗi đòi chia tay, họ không nghĩ đến việc người bạn đời đang đợi họ ở nhà.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới