TRẺ » Đời sống trẻ

Đại gia Minh Nhựa - bạn thân của Cường Đô La vô tình để lộ số dư tài khoản, dân mạng chỉ biết 'ước'

Thứ năm, 18/01/2024 14:33

Là đại gia sở hữu dàn siêu xe ngang hàng với Cường Đô La, số dư tài khoản của doanh nhân Minh Nhựa hiện tại khủng cỡ nào?

Trong giới chơi siêu xe, hai doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La) và Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) có mối quan hệ thân thiết. Không chỉ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, cả hai còn thường xuyên gặp gỡ, làm thiện nguyện.

Cường Đô La và Minh Nhựa có mối quan hệ thân thiết.

Bởi thế, dân tình cho rằng ngoài hợp tính thì hai vị đại gia là Cường Đô La và Minh Nhựa đều sở hữu khối tài sản "khủng".

Như mới đây, Minh Nhựa bất ngờ để lộ số dư tài khoản của mình hiện tại khi tặng quà Tết cho vợ và viết: "Cầu gì được đó rồi mọi người ơi, cho đi rồi sẽ nhận lại. Tặng quà Tết vợ yêu hôm trước, hôm sau ‘lúa’ về. Còn vài ngày nữa Tết rồi, Minh cầu chúc mọi người muốn gì được đó, vui vẻ, khỏe mạnh".

Đại gia Minh Nhựa tặng quà Tết cho vợ tiêu xài.

Còn đây là số dư tài khoản của vị doanh nhân này sau khi "lúa về".

Tất cả đều là những dãy số dài dằng dặc nên phía dưới bài đăng, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận trầm trồ, thậm chí nhiều chị em còn tranh thủ tag chồng vào học hỏi.

Trong năm 2023, vị đại gia này cũng từng gây choáng khi tậu mẫu xe gần 160 tỷ đồng là - McLaren Ultimate. Ngoài ra, Minh Nhựa còn nổi tiếng về độ chiều vợ khi thường xuyên tặng quà đắt đỏ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới