TRẺ » Đời sống trẻ

Đại gia Minh Nhựa chụp hình vui vẻ bên ba con gái của vợ cả Phương Thúy sau ồn ào ly hôn

Thứ ba, 30/03/2021 10:29

Dù đã lên chức ông ngoại nhưng đại gia Minh Nhựa vẫn trẻ trung, vui đùa hết cỡ khi có thời gian ở bên ba con gái.

Vào khoảng cuối tháng 2/2021, rộ thông tin Đại gia Minh Nhựa đệ đơn ly hôn bà cả Phương Thúy. Cả hai ly hôn do do đời sống hôn nhân nhiều mâu thuẫn. Đại gia Minh Nhựa tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con.

Thông tin này khiến nhiều người bàn tán và ảnh hưởng không nhỏ đến con của anh. Trong đó, Minh Anh (con gái lớn của Minh Nhựa và Phương Thúy) đã bức xúc lên tiếng: "... Mình không hiểu lý do gì lại xuất hiện nhiều thông tin không đúng, bịa đặt như vậy. Chuyện vợ chồng của ba mẹ, mình trước giờ không hề lên mạng xã hội nói ra nói vào. Chỉ trong gia đình giải quyết với nhau nếu có vấn đề. Vì đây là chuyện tế nhị, cũng không hay ho gì để lên mạng xã hội"...

Được biết, sau thông tin ly hôn, mối quan hệ của Minh Nhựa với ba con gái là Joyce Phạm, Susie và Suri có chung với Phương Thúy vẫn rất tốt đẹp. Mới đây, Minh Anh (Joyce Phạm) post ảnh vui vẻ bên bố và ba em. Có thể thấy, dù có chuyện gì xảy ra thì chị em Minh Anh vẫn dành nhiều tình cảm cho bố.

Đại gia Minh Nhựa chụp ảnh nhí nhố cùng với ba con.

Vị đại gia chơi siêu xe nổi tiếng bên con gái lớn Minh Anh.

Trong tiệc thôi nôi hoành tráng của cháu ngoại Minh Nhựa vừa qua, "bà cả" Phương Thúy và "bà hai" Mina Phạm cùng xuất hiện. Tuy nhiên, cả hai có đụng mặt hay không là điều dân mạng không thể đoán ra được.

Minh Nhựa đưa vợ hai đến dự sinh nhật cháu ngoại, Phương Thúy cũng có mặt.

Trước khi thông tin ly hôn rộ lên, đại gia Minh Nhựa cũng từng nhắn tới ba con: "Năm nay là cột mốc về tình cảm gia đình. Các con đã lớn và xinh đẹp rất nhiều. Tuy chỉ vài ngày Tết chúng ta đi chơi với nhau, chụp ảnh, chơi các trò chơi với nhau những đã đong đầy tình cảm thiếu sót của nhiều năm qua.

Dad hy vọng sẽ còn nhiều thời gian hơn nữa mà dad dành cho các con, quan trọng là khi chúng ta bên nhau có nụ cười, có nước mắt nhưng đó là hạnh phúc. Dad yêu các con rất nhiều và luôn theo dõi các con. Quá khứ đã qua, chúng ta hãy cảm nhận hiện tại. Và tương lai sẽ tốt đẹp khi chúng ta yêu quý tình cảm hiện tại. Ba yêu Joyce, Susie, Suri".

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới