TRẺ » Đời sống trẻ

Đại gia Minh Nhựa đăng ảnh bên các con riêng và cháu ngoại, vợ hai phản ứng bất ngờ

Thứ sáu, 24/04/2020 15:38

Ở tuổi ngoài 30, đại gia Minh Nhựa đã lên chức ông. Nhiều dân mạng vào chúc mừng vị đại gia này, đáng chú ý nhất là bình luận của vợ hai Mina Phạm.

Minh Nhựa là đại gia nổi danh về giàu có và sở hữu dàn siêu xe khủng ở Sài Thành. Vị đại gia này có với vợ đầu Phương Thúy ba người con (trong đó Minh Anh - là con gái đầu). Ly hôn vợ đầu, đại gia Minh Nhựa tái hôn với Nga Phạm, cặp đôi có hai con, một trai một gái.

Nhiều người cho rằng mối quan hệ của con gái Minh Nhựa - Minh Anh với Mina Phạm không quá thân thiết. Khi Nga Phạm không hề xuất hiện trong ngày cưới của Minh Anh. Khi được hỏi về mối quan hệ với dì, Minh Anh cũng khéo né tránh.

Mới đây, Minh Anh đã sinh con đầu lòng. Ngay sau đó, đại gia Minh Nhựa đã hào hứng đăng ảnh bên con gái và cháu ngoại. Cách đây ít phút, vị đại gia này còn đăng thêm hình ảnh bên các con của vợ đầu và cháu. Nhiều người chúc mừng Minh Nhựa khi lên chức ông khi còn rất trẻ, thậm chí có người còn đùa rằng: "ông ngoại trẻ nhất Việt Nam", "ông ngoại tuổi 30"...

Đại gia Minh Nhựa đăng ảnh cùng các con của vợ đầu và cháu ngoại.

Sau hình ảnh của Minh Nhựa nhiều người tò mò không biết phản ứng của vợ hai sẽ thế nào. Điều bất ngờ là bên dưới Mina Phạm để lại bình luận: "Muah muah"... Khi nhiều người nói lên chức bà ngoại thì vợ hai Minh Nhựa không bình luận thêm.

Phản ứng của vợ hai khi nhìn hình ảnh chồng chụp cùng con riêng và cháu ngoại.

Nhưng sau đó, Mina Phạm lại đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân: "Anh thấy đấy, không còn duyên phận, thì dù ở cùng một thành phố, cũng chẳng thể gặp nhau". Bên dưới, vị đại gia nhanh chóng vào xoa dịu vợ. Có lẽ đây là cách vị đại gia khéo léo dung hòa các mối quan hệ trong gia đình mình.

Đại gia Minh Nhựa khéo léo xoa dịu vợ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới