TRẺ » Đời sống trẻ

Đại gia Minh Nhựa đăng ảnh cả gia đình đi du lịch, thái độ của vợ hai với con riêng của chồng gây chú ý

Chủ nhật, 21/05/2023 11:35

Từng bị đồn bất hòa nhưng trong ảnh mới nhất Mina Phạm - vợ hai của đại gia Minh Nhựa chụp chung với con riêng của chồng lại cho thấy điều ngược lại.

Đại gia Minh Nhựa đăng ảnh cả gia đình đi du lịch biển. Trong ảnh mới nhất gồm bà xã Minh Nhựa, bố mẹ của vị đại gia và con gái, con rể cùng các cháu. "Demo thử vài ngày nghỉ hè của cả nhà Minh, số thành viên giờ tính bằng hàng chục luôn rồi", vị đại gia này viết.

Từng có tin đồn bất hòa giữa Joyce Phạm (con gái Minh Nhựa) và vợ hai của bố - Mina Phạm. Nguyên nhân xuất phát từ việc, Mina Phạm không có mặt trong đám cưới của Joyce Phạm mà ở nhà đập hộp đồ hiệu. Nhưng trong ảnh mới nhất có thể thấy cả hai rất thân thiết, vui vẻ khi chung khung hình.

Gia đình đại gia Minh Nhựa đi du lịch cùng nhau.

Bà hai Minh Nhựa và con riêng của chồng khá thân thiết.

Minh Anh - là con gái của Phương Thúy và Minh Nhựa. Cô là người giống bố nhất trong các chị em.

Minh Nhựa là đại gia sở hữu dàn siêu xe đắt giá. Anh còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao trong showbiz như Wowy, Tuấn Hưng...

Chính vì thế, cuộc sống đời tư của vị đại gia này cũng được nhiều người quan tâm. Minh Nhựa và vợ cả Phương Thúy có với nhau 3 người con gái. Phương Thúy chơi siêu xe chẳng kém Minh Nhựa khi sở hữu bộ sưu tập toàn xế hộp đắt đỏ như Ferrari, Lamborghini...Vào tháng 2/2021 xôn xao trước thông tin đại gia Minh Nhựa đệ đơn ly hôn vợ Phương Thúy. Hậu thông tin này, Phương Thúy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với bố mẹ Minh Nhựa.

Riêng vị đại gia có cuộc sống êm ấm bên bà hai Mina Phạm và hai con. Để tránh phiền phức không đáng có nên bà cả và bà hai của Minh Nhựa gần như né mặt nhau.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)