TRẺ » Đời sống trẻ

Đại gia Minh Nhựa đánh tiếng 'đặt gạch' ái nữ nhà Cường Đô la, muốn kết tình sui gia

Thứ sáu, 24/09/2021 10:53

Nếu Minh Nhựa và Cường Đô la trở thành sui gia của nhau trong tương lai thì gia sản của thế hệ kế cận quả là quá choáng.

Minh Nhựa và Cường Đô la là 2 vị đại gia đình đám Sài thành hiện tại. Về độ giàu có, danh sách tình trường hay bộ sưu tập siêu xe thì 2 vị đại gia 8x này là "kẻ tám lạng, người nửa cân". Ngoài đời, Minh Nhựa và Cường Đô la cũng có mối quan hệ thân thiết. Hai đại gia trẻ tuổi là những người khởi xướng nên hành trình siêu xe xuyên Việt đình đám một vài năm về trước. Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên tương tác.

Đại gia Minh Nhựa "đặt gạch" ái nữ nhà Cường Đô la để làm con dâu

Mới đây, doanh nhân phố núi chia sẻ đoạn clip tình cảm chở con gái nhỏ Suchin đi dạo phố sau những ngày giãn cách xã hội. Ngay phía dưới, vị đại gia ngành nhựa đã để lại bình luận. "Ba Cường chạy chậm quá, Suchin tỉnh queo" - Minh Nhựa viết. Ngay sau đó, ông xã Đàm Thu Trang trả lời vì đang chở cục kim cương nên phải cẩn thận từng li từng tí. Tiếp lời Cường Đô la, Minh Nhựa lên tiếng: "Cục kim cương có ai hỏi thăm chưa Cường, để bác Nhựa dành phần cho nhóc nhà".

Con trai Minh Nhựa xứng danh "quý tử ngậm thìa vàng"

Màn ngỏ ý ghép đôi công khai của đại gia Minh Nhựa khiến dân tình không khỏi thích thú. Liệu hai bên có trở thành sui gia, một bên là quý tử hào môn, một bên là ái nữ "ngậm thìa vàng" thì sự việc sẽ chấn động như nào đây? Động thái "đặt gạch" của đại gia Minh Nhựa được nhiều dân mạng rần rần ủng hộ. Nếu Cường Đô la và Minh Nhựa mà trở thành sui gia của nhau thì tài sản của thế hệ kế cận sẽ khiến dân tình "choáng quá choáng".

Trong khi đó, ái nữ của Cường Đô la - Đàm Thu Trang "sinh ra từ vạch đích" nên việc kết tình sui gia với nhà Minh Nhựa cũng là môn đăng hộ đối

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới